7 gợi ý phối đồ sành điệu, đẹp miễn chê với quần jean cạp cao

( PHUNUTODAY ) - Quần jean cạp cap là item được nhiều người lựa chọn trong mùa thu đông năm nay

Quần jean cạp cao là xu hướng phổ biến trong những năm 80 và chúng đã thực sự trở nên hot hơn trong thế giới thời trang gần đây. Item này thu hút những người yêu thích thời trang từ khắp nơi trên thế giới. Một trong những điều tiện dụng nhất về quần jean cạp cao là chúng có thể giúp làm cho bạn trông cao hơn và gầy hơn. Dưới đây là một vài lời khuyên và ý tưởng về cách phối đồ với quần jean cạp cao.

Mix cùng crop top

Mùa xuân và mùa hè là thời điểm hoàn hảo bạn có thể mặc quần jeans cạp cao với một chiếc áo crop top! Sự kết hợp của croptop và một chiếc quần jean cạp cao có thể làm cho bạn trông cao hơn rất nhiều.

quan-jean-cap-cao-1-phunu
quan-jean-cap-cao-2-phunu

Sơ vin

Sơ vin là một trong những cách mặc quần jean cơ bản nhất. Cách phối đồ này giúp bạn trông sang trọng và thanh lịch hơn. Chúng cũng giúp bạn trông gọn gàng và chỉn chu hơn nhé.

quan-jean-cap-cao-3-phunu
quan-jean-cap-cao-4-phunu

Skinny jean

Quần skinny jean cạp cao cũng được nhiều người lựa chọn. Chúng giúp bạn khoe đường cong cơ thể một cách hiệu quả nhất, cũng làm cho đôi chân dài hơn.

quan-jean-cap-cao-5-phunu
quan-jean-cap-cao-6-phunu

Mix với áo khoác dài

Phối quần jean cạp cap với chiếc áo khoác dài giúp bạn cân bằng cơ thể một cách hiệu quả. Một chiếc áo khoác dài có thể là cardigan, áo len dài, áo choàng, áo vest...

quan-jean-cap-cao-7-phunu
quan-jean-cap-cao-8-phunu

Mix cùng dây thắt lưng sang trọng

Nếu bạn sở hữu vóc dáng cân đối hãy làm cho bản thân nổi bật hơn bằng cách lựa chọn kết hợp cùng chiếc dây thắt lưng cá tính để khoe vòng eo nhỏ. Lựa chọn màu sắc nổi bật hoặc thiết kế ấn tượng là gợi ý cho bạn nhé.

quan-jean-cap-cao-9-phunu
quan-jean-cap-cao-10-phun

Mix với áo body

Cách phối đồ này giúp bạn khoe đường cong một cách hiệu quả. Các ngôi sao nổi tiếng như Kardashian-Jenner, Chrissy Teigen cũng rất yêu thích phong cách này. Bạn sẽ trông gợi cảm, sang trọng ngay lập tức.

quan-jean-cap-cao-11-phun
quan-jean-cap-cao-12-phun

Quần lửng

Chiếc quần jean cạp cap ống lửng cũng khá ấn tượng dành cho bạn. Chúng sẽ giúp bạn kéo dài cơ thể một cách hiệu quả nhé.

quan-jean-cap-cao-14-phun
quan-jean-cap-cao-15-phun
Theo:  khoevadep.com.vn copy link