Phong cách thời trang khó hiểu của Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng là một trong những mỹ nhân sành điệu của showbiz Việt nhưng đôi khi fan cũng khó hiểu về phong cách thời trang của cô.

thời trang
Minh Hằng hiện được xem là một trong những mỹ nhân sành điệu trong giới showbiz Việt. Tuy nhiên, cô quả là thất thường khi đôi lúc lại khoác lên mình bộ cánh xấu gây khó hiểu. Gần đây, nữ ca sĩ mặc bộ váy vàng chẳng khác gì đồ ngủ đi tham dự sự kiện. Chất liệu chiếc váy nhăn cũng khiến cô kém sang và thực sự bị "mất điểm".
thời trang
Set đồ với váy ly xếp tầng nhàu nhĩ, áo ren đen của Minh Hằng rất rối rắm. Cộng với phụ kiện bông hoa trên cổ khiến tổng thể không thanh thoát lại sến sẩm.
thời trang
Trong set đồ này của Minh Hằng, chiếc áo sơ mi sát nách với viền bèo cầu kỳ không hề ăn nhập khi mix cùng áo croptop và chân váy denim.
thời trang
Minh Hằng đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng white on white đi dự sự kiện. Tuy nhiên, chiếc áo xuyên thấu có túi áo thấp hơn áo nội y bên trong đã vô tình tạo ra hình ảnh thiếu chỉn chu, tinh tế.
thời trang
Trang phục biểu diễn lọt top sao xấu của Minh Hằng với thiết kế giống như chiếc "lồng bàn".
thời trang
Bộ trang phục không xấu nhưng chân váy chất liệu nhàu và không liên quan gì tới màu áo khiến Minh Hằng kém chỉn chu đi rất nhiều.
thòi trang
Áo khoác denim đang hot, chân váy denim dài cũng làm mưa làm gió, tuy nhiên việc chọn hai item denim cùng chất liệu cứng cáp như nhau khiến bộ cánh bắt mốt của Minh Hằng trông hơi cứng.
Mỹ Tâm bất ngờ thăng hạng thời trang nhờ thay đổi phong cách
Mỹ Tâm bất ngờ thăng hạng thời trang nhờ thay đổi phong cách
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm nổi bật khi diện bộ váy đỏ rực kết hợp với mái tóc tím khi góp mặt trong sự kiện do cô làm đại sứ diễn ra tối 6.7 tạ TP.HCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn