Phòng khám đa Khoa Đinh Tiên Hoàng - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa biết nên đến đâu để được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện, hãy chọn phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng ở (34-36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đakao, Quận 1, TPHCM).

Trong nhiều năm liền hoạt động, Đinh Tiên Hoàng đã trở thành điểm đến “quen thuộc” của đông đảo bệnh nhân khu vực phía Nam mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Tại đây, không chỉ đảm bảo về chất lượng, sự tin cậy mà còn luôn mang đến cho người bệnh những trải nghiệm về các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất.

340

Phòng khám Đinh Tiên Hoàng –  Chất lượng làm nên thương hiệu

Là số ít đơn vị được Bộ Y tế cấp phép hoạt động hợp pháp, kết hợp với việc tọa lạc ở vị trí “đắc địa”, dễ tìm và giao thông di chuyển thuận tiện. Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng luôn được đông đảo bệnh nhân trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin chọn trao gửi sức khỏe.

Yếu tố con người làm “nồng cốt”.

Đặc biệt, Đinh Tiên Hoàng luôn hiểu rõ yếu tố con người chính là giá trị cốt lõi để tạo niềm tin nơi bệnh nhân và đem thương hiệu vang xa. Vì lẽ đó, phòng khám đã rất chú trọng đến sự ưu tú và y đức của đội ngũ bác sĩ, luôn xem đây là “nòng cốt” để nâng tầm chất lượng.

Tất cả đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế đang công tác tại phòng khám Đinh Tiên Hoàng đều là những vị chuyên gia tài năng, được đào tạo chính quy bài bản, vững vàng kinh nghiệm thực tiễn.

Không chỉ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao mà bác sĩ còn luôn quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu, chăm sóc người bệnh tận tình, chu đáo. Từ đó, tạo cho bệnh nhân cảm giác gần gũi, thân thiện và thoải mái để điều trị bệnh đem lại kết quả tốt hơn.

341

Cơ sở vật chất đảm bảo.

Ngoài nhân tố là con người thì môi trường y tế và cơ sở vật chất cũng góp phần không nhỏ vào việc nâng cao hơn chất lượng khám chữa bệnh của phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng.

Môi trường y tế được đầu tư xây dựng khang trang, rộng rãi, tiện nghi với đầy đủ các phòng khám chữa bệnh chức năng được vô trùng an toàn, có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Hơn thế nữa, hệ thống máy móc y khoa hiện đại đều được nhập khẩu từ các nước phương Tây phát triển, giúp cho quá trình thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả tối cao.

Chính sách chi phí tốt.

Bên cạnh đó, điều mà phòng khám Đinh Tiên Hoàng “giữ chân” được những bệnh nhân cũ và có thêm nhiều bệnh nhân mới tìm đến là luôn đảm bảo được chính sách chi phí phải chăng.

Tất cả các khoản chi phí khám chữa bệnh ở phòng khám Đinh Tiên Hoàng đều được thu hợp lý dựa theo quy định chung của Bộ Y tế. Toàn bộ đều được niêm yết và công khai minh bạch, in trả hóa đơn rõ ràng.

Phòng khám Đinh Tiên Hoàng – Nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện

Ngoài việc phát huy tốt nền tảng chất lượng, phòng khám Đinh Tiên Hoàng còn đưa nhiều công nghệ hiện đại vào hỗ trợ thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh lý khác nhau cho kết quả tối ưu, lâu dài. Theo đó, khi gặp bất cứ vấn đề nào liên quan đến sức khỏe, người bệnh có thể an tâm đến đây để được hỗ trợ chăm sóc một cách toàn diện.

Hiện tại, phòng khám đang tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến nam khoa, phụ khoa, tai mũi họng, bệnh trĩ, bệnh xã hội…bằng nhiều phương pháp hiện đại, tân tiến.

Đối với bệnh nam khoa.

Điều trị viêm nhiễm nam khoa hiệu quả nhanh bằng phương pháp CRS.

Cắt bao quy đầu giúp khắc phục chứng dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu bằng máy Sukon hiện đại.

Chữa trị các bệnh liên quan đến rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh bằng kỹ thuật giảm mẫn cảm dây thần kinh lưng dương vật.

Cải thiện kích thước “cậu nhỏ” bằng phương pháp kéo dài hoặc gắn bi dương vật…

Đối với bệnh phụ khoa.

Đẩy lùi các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo nhanh chóng với công nghệ Oxygen O3.

Ứng dụng hiệu quả kỹ thuật Dao Leep vào hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tử cung cho kết quả tối ưu.

Đối với bệnh trĩ.

Hiện tại, Đinh Tiên Hoàng đang áp dụng phương pháp PPH và HCPT vào điều trị các bệnh trĩ ngoại, trĩ nội, trĩ hỗn hợp…hiệu quả, an toàn, không tái diễn bệnh trở lại.

342

Đối với bệnh tai mũi họng.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Plasma giúp loại bỏ các bệnh liên quan đến mũi và họng cho kết quả lâu dài.

Liệu pháp đông tây y kết hợp hỗ trợ loại bỏ các bệnh về tai an toàn, hiệu quả.

Đối với bệnh xã hội.

Áp dung phương pháp DHA hiện đại hỗ trợ loại bỏ hiệu quả vi khuẩn song cầu lậu từ trong ra ngoài.

Sử dụng kỹ thuật ALA – PDT vào hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, an toàn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả tận sâu gốc rễ bằng phương pháp miễn dịch gene INT.

Với việc ứng dụng hiệu quả các công nghệ hiện đại vào khám chữa bệnh, hằng năm phòng khám đã hỗ trợ đẩy lùi bệnh tật thành công cho hàng ngàn đối tượng bệnh nhân khác nhau, sớm giúp họ lấy lại sự tư tin trong cuộc sống.

Không chỉ có vậy, phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng còn “ghi điểm” với số đông bệnh nhân nhờ vào dịch vụ tiện ích, nhanh chóng. Bệnh nhân đến với Đinh Tiên Hoàng sẽ được nhân viên trực tiếp hướng dẫn làm các thủ tục mau chóng, tiết kiệm thời gian tối đa. Đồng thời, phòng khám cũng là đơn vị tiên phong đưa vào hoạt động hệ thống [Tư vấn bệnh và đặt hẹn trực tuyến 24/7] nhằm giúp bệnh nhân trao đổi các vấn đề khó nói với bác sĩ một cách dễ dàng và thông qua đó được đặt hẹn online để ưu tiên khám trước và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt hơn.

Liên hệ: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐINH TIÊN HOÀNG

Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h mỗi ngày (kể cả lễ, tết).

Website: https://dakhoa.phongkhamdinhtienhoang.vn/

Hotline: 0283.9696.888

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link