Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: nơi khám chữa bệnh lý tưởng cho người dân

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, với “guồng quay” công việc bận rộn, không có nhiều thời gian tới bệnh viện chờ lâu mới đến lượt khám. Đa phần bệnh nhân muốn tìm cơ sở y tư nhân để khám nhanh, dịch vụ tốt hơn.Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ra đời mục tiêu đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao của người dân.

NHỮNG LƯU Ý GIÚP BẠN LỰA CHỌN CƠ SỞ KHÁM BỆNH UY TÍN

Ở TPHCM hiện nay bên cạnh các bệnh viện lớn thì có rất nhiều phòng khám đa khoa trong khu vực được thành lập để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao. Theo đó, các phòng khám này được mở rộng về quy mô, đầu tư mạnh về máy móc và thiết bị hiện đại, quy trình khám được tối giản nhanh chóng, dịch vụ tốt  hơn. Đồng thời, phòng khám cũng xây dựng các gói khám sức khỏe phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng nên quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, có một điều bất cập là chất lượng dịch vụ ở các phòng khám thường không đồng đều khiến nhiều người tỏ ra lo ngại về chất lượng, hiệu quả khám bệnh cũng như mức phí phải chi trả.

105

Và tiêu chí để đánh giá một cơ sở hoạt động chuyên nghiệp và uy tín bao gồm: Giấy hoạt động chính quy; cơ sở y tế có địa chỉ rõ ràng và thông tin liên hệ cụ thể; đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và có danh tiếng trong ngành; trang thiết bị y tế tiên tiến để chẩn đoán bệnh chính xác; chi phí khám chữa bệnh hợp lý, rõ ràng theo quy định…

Các chuyên gia y tế nhấn mạnh “Việc lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín cũng đồng nghĩa với việc hạn chế được tình trạng tiền mất tật mang khi bạn sử dụng dịch vụ kém chất lượng, mập mờ về giá cả tại các phòng khám tư rẻ tiền.

Do đó, quý bệnh nhân nên thận trọng với quyết định, đừng để sự vội vàng làm ảnh hưởng đến sự lựa chọn của mình để rồi gặp phải những hậu quả đáng tiếc”

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU: NƠI KHÁM CHỮA BỆNH LÝ TƯỞNG CHO NGƯỜI DÂN

Tọa lạc tại số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM - Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu với mục đích từ khi xây dựng đó là chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và mang đến dịch vụ y tế chất lượng cho người được thụ hưởng, vươn mình thành một trong những phòng khám thuộc top đầu trên địa bàn.

Hiện tại phòng khám Hoàn Cầu đã triển khai đa dạng các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý, được sự cấp phép và quản lý chất lượng của Sở Y Tế, bao gồm: Khám và điều trị bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh tai mũi họng, bệnh cơ xương khớp, bệnh trĩ-hậu môn, cắt dài-hẹp-dính bao quy đầu cho nam giới…

106

Với mục tiêu hoạt động duy nhất đó là “Đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu” đội ngũ nhân viên y tế tại Hoàn Cầu đã không ngừng nỗ lực hết sức để phục vụ cho việc thăm khám tốt hơn, tối ưu hóa và xây dựng liệu trình khoa học, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho bệnh nhân.

Nói về chuyên môn thì các bác sĩ tại đây là những thầy thuốc ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nỗ lực tìm ra giải pháp tối ưu tiết kiệm nhất cho người bệnh. Đồng thời cũng sẵn sàng giải đáp những thắc mắc và hướng dẫn chăm sóc đúng cách sau chữa trị để ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Phòng khám cũng là một trong số ít những nơi áp dụng thành công các kỹ thuật tiên tiến nhất trong việc điều trị bệnh lý, mang lại tỉ lệ thành công cao và sự hài lòng cho bệnh nhân. Một trong số đó phải kể đến như là: Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu; phương pháp Oxygene, Dao Leep, DHA, ALA – PDT… Các phương pháp này đều được kiểm định lâm sàng, mang lại sự hiệu quả trên 95%, độ lành tính cao, hạn chế các tác dụng phụ, an toàn cho sức khỏe.

Song song với đó thì phòng khám cũng chú trọng xây dựng không gian khám chữa bệnh thoáng đãng, phòng bệnh sạch sẽ, không nặng mùi khử trùng. Các máy móc và trang thiết bị y tế tại phòng khám luôn được trang bị đầy đủ, thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, góp phần chẩn đoán chính xác và chữa trị hiệu quả, độ an toàn cao.

107

Đến với Đa Khoa Hoàn Cầu, bệnh nhân còn có thể an tâm và hài lòng về những dịch vụ y tế mà phòng khám cung cấp, phải kể đến như là: giải đáp thắc mắc bệnh lý, hỗ trợ lấy mã khám trực tuyến, lập hồ sơ khám bệnh online cho người bệnh nhanh gọn và tiết kiệm thời gian. Người bệnh đến khám không cần xếp hàng hay bốc số chờ đợi mệt mỏi.

Phòng Khám Hoàn Cầu luôn cố gắng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân xứng danh là nơi khám chữa bệnh uy tín, chất lượng hàng đầu. Hy vọng rằng, tại đây sẽ giúp cho quý bệnh nhân sớm lấy lại được sức khỏe, để nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ hạnh phúc hôn nhân. Đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link