Phong thuỷ phòng khách: Làm mãi vẫn nghèo xem ngay bàn uống nước có 3 vật này không? Nhiều nhà mắc phải

20:36, Thứ năm 11/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm của người xưa, bàn uống nước đừng dại mà để 3 vật này lên, chặn cửa tiền tài, làm ăn chăm chỉ, tiết kiệm cũng không thoát nghèo

Bàn uống nước thường được đặt ở phòng khách, vị trí trung tâm của một ngôi nhà. Nếu bày trí đúng cách thì có thể kích thích long mạch, thu hút tài lộc và thành đạt. Ngược lại, nếu vi phạm phong thuỷ, nó có thể gây ra xung đột trong gia đình và làm tiền tài trong nhà đội nói ra đi. Theo kinh nghiệm của người xưa, bàn uống nước đừng dại mà để 3 vật này lên, chặn cửa tiền tài, làm ăn chăm chỉ, tiết kiệm cũng không thoát nghèo.

Bàn uống nước đừng dại mà để 3 vật này lên

+ Hoa giả

Nhiều người có thói quen sử dụng hoa giả thay vì hoa tươi trên bàn uống nước để trang trí nhà và có thể tiết kiệm tiền bạc. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thuỷ cho rằng làm này có thể gây tác động tiêu cực tới tài vận của gia đình.

Ngoài ra, với những cây cảnh đã chết hoặc đã héo tàn, chúng cần phải được thay thế ngay lập tức. Hình ảnh xấu xí này thường được liên tưởng với sự thất bại trong sự nghiệp hoặc gia đình sa sút. Con người khi nhìn thấy những cây cảnh như vậy thường sẽ có tâm trạng không tốt và điều này có thể kéo theo những chuyện không được như ý muốn.

Các chuyên gia phong thuỷ cho rằng đặt hoa giả lên bàn uống nước có thể gây tác động tiêu cực tới tài vận của gia đình.

Các chuyên gia phong thuỷ cho rằng đặt hoa giả lên bàn uống nước có thể gây tác động tiêu cực tới tài vận của gia đình.

+ Giẻ lau bàn, tách hay ly bẩn hoặc đồ linh tinh

Khá nhiều gia đình thường có thói quen để khăn hoặc giẻ lau bàn bẩn xuống dưới gầm bàn uống nước để có thể dễ dàng sử dụng khi cần. Tuy nhiên, đây là một thói quen rất xấu và không tốt cho phong thuỷ sẽ ảnh hưởng tới tài vận của gia đình.

Ngoài ra, các bộ ấm tách cũ ít sử dụng hãy cất gọn trong tủ hoặc hộc bàn. Việc này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích và tránh sự va chạm gây đổ vỡ mà còn không ảnh hưởng xấu tới tài vận của gia đình.

+ Đồng hồ chết

Đồng hồ được chính là biểu tượng của thời gian và dòng chảy của sự sống. Do đó, khi một chiếc đồng hồ đã ngừng hoạt động có nghĩa sự sống cũng ngừng lại và vì thế dòng tiền chảy vào nhà cũng bị ngừng trệ.

Để tránh sự ảnh hưởng tiêu cực này, khi thấy đồng hồ bị chết, bạn nên thay pin mới hoặc thay thế ngay lập tức. Điều này đúng không chỉ với những chiếc đồng hồ trên bàn uống nước, mà còn đúng với bất kỳ vị trí nào trong nhà.

Quy tắc bố trí bàn uống nước để gọi tài lộc, may mắn vào nhà

- Để bàn có màu sắc và hình dáng phù hợp với mệnh của gia chủ.

Ví dụ: Người có mệnh Thủy thì nên chọn bàn ghế vuông vắn với màu sắc trắng hoặc kem. Người có mệnh Hỏa hãy chọn bàn ghế vuông vắn với màu sắc đỏ, hồng hoặc tím. Người có mệnh Thổ thì chọn bàn ghế có thiết kế độc đáo, lạ mắt với màu sắc đỏ, nâu đỏ hoặc hồng.

- Không đặt bàn uống nước dưới dầm nhà để tránh gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu trong gia chủ.

Quy tắc bố trí bàn uống nước để gọi tài lộc, may mắn vào nhà

Quy tắc bố trí bàn uống nước để gọi tài lộc, may mắn vào nhà

- Không đặt bàn uống nước đối diện với phòng vệ sinh vì đây là nơi ẩn chứa nhiều bụi bẩn, âm khí nặng nề. Khi đặt bàn uống nước ở đây sẽ gây ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình

- Không đặt bàn uống nước nên hướng ra cửa, tức đối diện trực tiếp cửa chính để có thể tránh ảnh hưởng tới luồng vượng khí vào nhà.

- Tránh đặt bàn uống nước cao hơn ghế sofa, nếu không nó sẽ tạo ra sự mất cân bằng và mang ý nghĩa không tốt trong phong thủy.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm