Phòng trọ "bẩn như chuồng lợn" của nữ sinh ở Bắc Giang gây sốc cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh căn phòng ngổn ngang đồ đạc, bát đũa ăn xong không rửa được một người tự xưng là chủ phòng trọ đăng tải lên Facebook.

Hình ảnh về căn phòng bừa bộn của một nữ sinh đến từ Bắc Giang hiện thu hút sự chú ý và bàn luận của nhiều người trên mạng xã hội.

Facebooker Lan Tôm’s, chủ nhân của bức hình tự xưng là chủ của phòng trọ cho biết cô gái này đến từ Đông Phú, Lục Nam, Bắc Giang: “Nhìn rõ xinh đẹp, sang chảnh, bề ngoài lúc nào cũng bóng lộn, tưởng cao sang, sạch sẽ nhưng ngược lại. Con gái xinh đẹp, khỏe mạnh sức dài vai rộng chứ có phải ốm đau bệnh tật gì đâu mà đến nhà người khác chơi không biết điều. Để người khác hầu 4-5 ngày, suốt ngày nằm đấy chờ người yêu đến hầu tận miệng. Ăn xong cũng không biết dọn, để cả chồng bát đĩa các thể loại ở đấy xong tối lại nằm ngủ. Anh em nhìn cái chỗ ăn nằm có sạch sẽ không? Lại còn mấy ngày mới tắm. Trong lúc ra đi vội vã bạn ấy đã để quên một đôi giày đen và một vỉ thuốc tránh thai. Ai biết bạn ấy thì liên hệ bảo bạn ấy quay lại lấy giày và thuốc nhé”.

phong-tro

Không thẻ tin đây là phòng trọ của một nữ sinh 

Hình ảnh cùng câu chuyện đi kèm đã khiến không ít người phải thở dài ngao ngán với “con gái thời này”. Nickname Thùy Dung Sin bình luận: “Mình đã từng được chứng kiến tận mắt cảnh này. Đi chơi hay check in Facebook thì xinh đẹp, sang chảnh lắm. Nhưng phòng ở thì không khác gì chuồng lợn, quần áo thay ra vất tung tóe không giặt, giầy dép thì đá lung tung, đồ ăn vặt ăn không hết kiến bò đầy lên. Bát ăn xong ngâm mọc rêu xanh. Ở nhà một mình thích như nào thì như đây ở tập thể mà bẩn thế ai chịu được. Gặp phải vài người như vậy rồi nên mình ở một mình cho thoải mái, không phải làm osin không công cho đứa nào hết”.

Facebooker Nguyễn Đức còn chia sẻ: “Em có 3 năm kinh nghiệm sống ở ký túc, em thề bọn con gái lúc nào cũng ở dơ hơn con trai luôn. Con trai có thể lười nhác nhưng chúng nó phân công nhau trực nhật rất rõ ràng, thằng nào không dọn là có biện pháp ngay, đã thế lại còn ít đồ nên bước vào phòng khá thoáng mát. Nhưng bước vào phòng mấy chị em thì than ôi, đồ đạc lỉnh kỉnh, quần áo ở khắp nơi, túi xách rồi gấu bông đủ các thứ. Mà nó còn bí bí, nặng mùi nữa cơ”.

Một tài khoản khác cho biết: “Xấu hổ thay cho bạn, mất mặt con gái quá, có lười thì cái tối thiểu là ăn xong cũng phải rửa bát chứ. Bát đĩa ăn xong vất đấy bốc mùi lên mà cũng chịu được thì giỏi thật”.

Trước đây, mạng xã hội từng xuất hiện nhiều bức ảnh ghi lại cảnh phòng ốc bừa bộn, thiếu vệ sinh của các bạn gái sống tập thể. Những trường hợp này cũng đã nhận phải không ít những lời chỉ trích, chê bai từ cộng đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn