Đàm Vĩnh Hưng phản ứng gay gắt về nụ cười khó hiểu của Hà Hồ

10:00, Thứ bảy 05/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng phản ứng gay gắt về thái độ của mọi người khi chụp hình ảnh Hồ Ngọc Hà biểu cảm nụ cười khó hiểu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm phản ứng gay gắt về thái độ của mọi người khi đề cập đến nụ cười khó hiểu của Hồ Ngọc Hà khi dự đám tang cố nhạc sỹ Lương Minh, diễn ra sáng 4/3 vừa qua. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" bày tỏ, "Một hành động rẻ tiền và chứa đầy sự mưu mô vô tâm của kẻ đã chụp hình chúng tôi sáng nay! 

dam vinh hung phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng phản ứng gay gắt về nụ cười khó hiểu của Hà Hồ​

Hình như những bức ảnh bình thường vẫn không làm thoả mãn âm mưu của họ. Còn sau lưng hắn là sự tiếp tay của cả một rổ lương tâm bị nhuốm màu độc ác! Điều này chắc chắn anh Lương Minh cũng không vui rồi! Chắc giờ này họ đang hả hê với "thành công" của mình hay đang hối hận muộn màng? Chắc là vế thứ 2 không có đâu!".

Chưa dừng lại ở đó, chia sẻ với một trang tin, Đàm Vĩnh Hưng - người đã ở bên cạnh Hồ Ngọc Hà trong suốt đám tang cho biết, anh đã không kìm chế được sự bức xúc của mình. Chưa bàn đến lý do biểu cảm của Hồ Ngọc Hà nhưng người đăng tấm ảnh đó sao lại ác độc với nữ ca sỹ đến như vậy. Đám tang đưa người xấu số về cõi vĩnh hằng nhưng lại đăng hình ảnh của giọng ca gốc Quảng lên để làm mọi người phân tán.

dam vinh hung phunutoday2

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà là hai đồng nghiệp, anh em thân thiết của nhau.

Có lẽ giờ Hồ Ngọc Hà đang cảm thấy rất buồn, anh sẽ nhắn tin động viên cô sau. Nhưng nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" muốn nhắn nhủ những người đang phán xét nữ ca sỹ rằng, hãy thử đặt mình vào hoàn cảnh của cô. Hãy thử một lần ở trong tình thế không thể giải thích thì mọi người mới hiểu và thông cảm được với Hà Hồ.

Trước đó, hình ảnh Hồ Ngọc Hà với biểu cảm được cho là "cố nhịn cười" khi đang xếp hàng chờ vào viếng bất ngờ lan truyền trên cộng đồng mạng. Hiện tại, nữ ca sỹ vẫn chưa lên tiếng phản hồi về thông tin này.

Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
Mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chị Lê Thị Dần đã tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành giữa tâm bão tình cảm.
Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'
Đáp trả Phương Mỹ Chi, Quang Lê hé lộ sự thật 'sốc' về 'chị bảy'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quang Lê hé lộ sự thật gây "sốc" về Phương Mỹ Chi cũng như khoản catse mà cô bé nhận được sau mỗi show diễn.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong