Phụ nữ 30 tuổi nhất định phải có 7 items thời trang này để chinh phục cả thế giới

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ngoài 30 tuổi thật đẹp, họ sở hữu sắc vóc mặn mà, quyến rũ và dễ dàng thu hút người đối diện bởi phong thái nhẹ nhàng, an nhiên và trưởng thành. Thế nhưng, vẻ đẹp ấy thật khó được tôn lên trọn vẹn nếu thiếu những items thời trang tuyệt đẹp dưới đây.

Quần jeans cạp cao

1 anh bia
0 anh bia

Với sự ảnh hưởng của phong cách nổi loạn trẻ trung, chắc rằng nhiều cô gái sở hữu quần jeans cạp thấp cá tính. Tuy nhiên, thời trang phụ nữ tuổi 30 lại thiên về sự tinh tế, kín đáo những vẫn hợp mốt. Những gì bạn cần là một chiếc quần jeans cạp cao vừa vặn. Với thiết kế cổ điển, quần jeans cạp cao đảm bảo sự thanh lịch và thời trang cho nhiều sự kiện. Thiết kế này cũng giúp định hình dáng người mềm mại và quyến rũ hơn.

2
1`2

Chân váy midi

4
6

Chân váy midi là item mà các quý cô có thể diện đi làm hay đi chơi cũng đều đẹp, nữ tính và duyên dáng. Với độ dài ngang bắp chân, item này còn khéo léo giấu đi những khuyết điểm như đôi chân kém nuột nà hay không được thon dài của các nàng. Chân váy midi cũng rất dễ kết hợp, diện cùng áo sơ mi, blouse hay áo t-shirt cũng đều mang lại nét nữ tính, thanh lịch cho tổng thể trang phục.

5
3

Áo sơ mi/blouse

7
10

Áo sơ mi/blouse vốn là món đồ phải có trong tủ quần áo của mọi quý cô. Chỉ cần diện chiếc áo sơ mi/blouse kết hợp cùng chân váy hay quần jeans, quần vải dáng suông… là các nàng đã có ngay bộ cánh nữ tính, thanh lịch để tự tin diện đến sở làm và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Áo sơ mi hay blouse cũng có rất nhiều sự lựa chọn từ kiểu dáng, màu sắc cho đến họa tiết để các quý cô có thể diện cả tuần cũng luôn mới mẻ, xinh đẹp và cuốn hút.

8
9

Váy denim dáng dài

13
14

Nếu như tuổi 20 luôn hướng đến hình ảnh hiện đại và năng động của chân váy denim ngắn thì thời trang tuổi 30 lại thiên về sự kín đáo và tính ứng dụng cao của chân váy denim dài. Với thiết kế thanh lịch, chân váy denim dài hoàn toàn có thể trở thành trang phục thường ngày của phụ nữ 30.

11
10

Váy slip-on 

Trong những bữa tiệc tối, thay vì lựa chọn những chiếc đầm bó sát gợi cảm, thiết kế đầm slip-on với những đường cắt tinh tế sẽ thích hợp với phong cách thời trang phụ nữ tuổi 30. Nét quyến rũ trưởng thành của những chất liệu lụa, nhung mang lại cảm giác quý phái hơn chất liệu thun.

15
16

Váy liền

18
20

Váy liền là một trong những items hiếm hoi có thể khiến mọi quý cô say mê dù ở lứa tuổi nào. Diện đầm liền, những đường mềm mại, quyến rũ của các nàng sẽ được tôn lên trọn vẹn. Cũng có quá nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết để lựa chọn nhưng thanh lịch, cuốn hút và nữ tính nhất có lẽ là những chiếc đầm midi với độ dài ngang bắp chân giúp làm bật lên nét duyên dáng, quyến rũ khó cưỡng của các nàng.

17
19

Giày bệt/gót thấp

22
24

Nếu muốn vừa thoải mái, tự tin bước đi nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, thanh lịch thì giày bệt hay những đôi giày gót thấp chính là loạt items mà các quý cô tuổi 30 nên sắm ngay cho mình. Sự xuất hiện của những đôi giày xinh xắn này trong set đồ nữ tính, thanh lịch sẽ càng khiến diện mạo của các quý cô thêm quyến rũ, cuốn hút.

21
23
Theo:  khoevadep.com.vn copy link