Phụ nữ ăn 5 món này thúc đẩy tiêu hóa, giảm mỡ, bụng rất nhanh thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần ăn thường xuyên những thực phẩm này sẽ giúp chị em tiêu mỡ, giảm cân, rất tốt cho tiêu hóa.

Đậu đen

12

Đậu đen có thể làm cho tóc đen, trên thực tế, đậu đen còn có thể dưỡng huyết, ích khí. Đậu đen là một loại thực phẩm thần kỳ, có thể giúp lưu thông máu, điều hòa chức năng đường tiêu hóa, bồi bổ dạ dày, thúc đẩy tiêu hóa và thư giãn ruột. Bởi vì chất anthocyanin chứa trong đậu đen, là một chất polyphenol, có tác dụng bổ huyết dưỡng huyết, cơ thể con người cực kỳ dễ hấp thụ nên tác dụng không thể coi thường.

Dưa hấu

Dưa hấu có thể nấu nhiều món ăn ngon và giàu giá trị dinh dưỡng cùng một lúc. Trong dưa hấu có rất nhiều vitamin B1, thành phần này có thể duy trì sức khỏe của đường tiêu hóa, có thể thúc đẩy tiêu hóa, cũng có thể tăng cường lá lách và dạ dày, điều hòa thận, giàu vitamin B12, có thể nuôi dưỡng gan và bảo vệ gan, có nhiều thành phần vitamin C có lợi, có thể. Để duy trì kháng thể của cơ thể, ăn nhiều dưa hấu trong cuộc sống hàng ngày, nó có thể giải độc và làm đẹp da, làm cho làn da của phụ nữ trắng và mỏng manh.

Đủ đủ

13

Đu đủ là một loại thực phẩm rất phổ biến, enzyme papain có trong đu đủ có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở da, dưỡng huyết và bổ khí, giải độc và giữ ẩm cho da, giúp da trở nên sáng và tươi tắn hơn. Nó rất giàu enzym, có tác dụng tốt trong việc phân hủy các chất béo như protein trong cơ thể, ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng giảm cân và tạo hình cơ thể rất tốt. Các vitamin và các chất khác trong đu đủ cũng có thể giúp điều chỉnh sự bài tiết estrogen ở phụ nữ.

Táo

Táo giàu hợp chất chống ung thư và còn có khả năng khôi phục sự cân bằng vi sinh vật trong ruột.

Chất xơ và polyphenol trong vỏ và thịt của táo được lên men trong ruột kết, thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn lành mạnh, giúp giảm viêm, nguyên nhân dẫn đến béo phì.

Các nhà khoa học lưu ý rằng những người béo phì thường bị mất cân bằng đường ruột.

14

Bơ được chứng minh có tác dụng hỗ trợ giảm cân. Theo một nghiên cứu năm 2019, chất xơ và chất béo không bão hòa đơn trong một quả bơ giúp cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh và giúp giảm cân.

Ngoài ra, nghiên cứu trên Tạp chí Hiệp hội Tim mạch Mỹ đã chứng minh rằng, ăn một quả bơ mỗi ngày có liên quan đến việc giảm cảm giác đói cũng như giảm cholesterol LDL, đặc biệt là LDL mật độ nhỏ nguy hiểm nhất đối với sức khỏe tim mạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link