Phụ nữ biết 4 tuyệt chiêu này cả đời chàng "say như điếu đổ" - nâng như nâng trứng chiều chuộng vô biên

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ biết 4 tuyệt chiêu này cả đời chàng "say như điếu đổ" - nâng như nâng trứng chiều chuộng vô biên, đảm bảo chẳng bao giờ "thèm của lạ".

Đừng bao giờ có suy nghĩ nếu chồng muốn là mọi người sẽ đáp ứng ngay

Hơi thẳng thắn nhưng đúng vô cùng các chị ạ. Thương chồng, chiều chồng cũng được nhưng nếu chị em cưng quá thì anh ấy sẽ sinh hư. Chắc chắn sẽ có lúc mọi người rơi vào trạng thái mệt mỏi hoặc cần thời gian để giải quyết rất nhiều việc. Khi đó, hãy mạnh dạn nói “không” vì nếu có làm "chuyện ấy" thì mọi người cũng sẽ như một con búp bê chỉ quan tâm tới hàng tá việc phải làm sắp tới. À mà theo em, nói “không” vừa phải cũng là cách để cho chồng đói một tí để các bữa ăn sau ngon miệng hơn.

kieu-hu-o-phu-nu-khien-dan-ong-khong-the-cuong-lai

Biết khi nào nên im lặng, khi nào thì nhất định phải nói rõ ràng

Phụ nữ nói nhiều, không hẳn là phụ nữ không biết điều. Phụ nữ im lặng cũng chưa chắc là không biết ứng xử. Quan trọng là bạn biết khi nào nên nói nhiều, lúc nào phải im lặng. Đàn ông không ngại nghe người phụ nữ của mình nói, nhưng phải đúng lúc, đúng nơi.

Đàn bà khôn không để đàn ông xem nhẹ lời nói của mình. Phải để mỗi lần mình nói, chồng đều muốn nghe. Đừng khiến lời chưa thoát ra hết, chồng đã chán chê làm chuyện khác. Phụ nữ khôn ngoan luôn cẩn thận và khôn khéo trong giao tiếp với chồng. Mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ, đàn ông vì thế cũng nể trọng và yêu thương nhiều hơn.

Ngưng giả vờ “sướng”

Cách đây mấy tuần thì có một bài báo nói như vầy, ở Việt Nam mình có tới 70% phụ nữ giả vờ lên đỉnh để chiều đàn ông, không biết có đúng không? Nhưng điều đó thật sự rất ảnh hướng đến một cuộc hôn nhân lâu dài.

Chẳng lẽ, mọi người định chiều họ cả đời trong khi chẳng bao giờ mình có được một phút thăng hoa. Từ bỏ từ bây giờ giống em có được không? Hãy bắt đầu hợp tác trung thực với họ. Với bản tính thích chinh phục thì họ sẽ không quá mặc cảm khi mọi người nói ra đâu. Chỉ có khi thành thật với nhau thì tình cảm mới dài lâu được.

Cho cả mình và đối phương có không gian riêng

Phụ nữ khôn ngoan không kiểm soát hết thảy không gian riêng của chồng. Chồng đi đâu, vợ không quản, nhưng phải về nhà đúng lúc. Chồng làm gì, vợ không quá sát sao, nhưng bị phát hiện không hay thì đừng trách. Vợ khôn không quan tâm hết mọi thứ ở chồng nhưng chồng luôn biết điểm dừng khi nên.

Vợ khôn như dửng dưng, nhưng chuyện gì cũng biết rõ. Vợ khôn luôn để chồng biết, gia đình không phải là lựa chọn, và bội bạc thì chỉ có kết cục phải trả giá. Phải nhớ, với đàn ông, bạn càng nắm bằng chặt, họ càng muốn đi bằng được. Đàn bà biết điều giữ chồng bằng gia đình, bằng niềm tin và tinh tế trong mọi chuyện.

Theo:  xevathethao.vn copy link