Phụ nữ càng lớn tuổi càng "háo hức" với đàn ông, hóa ra cũng chỉ vì điều này

09:56, Thứ bảy 24/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Khi lớn tuổi, phụ nữ từ bỏ lối sống phù phiếm. Họ muốn ở bên người đàn ông chín chắn, trưởng thành.

Muốn được lắng nghe

Trong giai đoạn trung niên, con người trải qua những trải nghiệm chậm rãi, đầy thăng trầm. Họ có thể gặp khó khăn trong công việc, bị lòng đố kỵ và sự đố kị của người khác tác động, và đôi khi cả công sức cống hiến cũng không đạt được kết quả như mong đợi. Nhìn thấy người khác thành công mà chỉ có thể ở đó khóc thầm.

Ngoài ra, khi đến tuổi trung niên, mọi người đối diện với sự thật về sự sinh, lão, bệnh, tử, và trải qua sự xen lẫn của niềm vui và nỗi buồn. Có thể có những người bạn đã cùng nhau vui chơi suốt nhiều năm nhưng giờ đây phải rời xa và tiếp tục cuộc hành trình mới. Trong thời điểm này, phụ nữ đặc biệt cần có một người đàn ông ở bên cạnh, một người có thể an ủi, chia sẻ và trở thành nguồn cảm hứng lớn nhất cho họ tinh thần.

10-copy-15894308328301164993272

Ổn định cuộc sống

Sống một mình luôn đặt con người vào một số rủi ro, nhưng khi chia sẻ cuộc sống với người khác, ta cảm thấy nhẹ nhõm hơn, không còn lo sợ mỗi ngày và không bị áp lực cuộc sống làm gục ngã. Trong thời đại hiện nay, cuộc sống ở thành phố đầy áp lực.

Chúng ta phải đối mặt không chỉ với áp lực mua nhà, mua xe, mà còn phải lo lắng về việc chăm sóc gia đình và báo hiếu cha mẹ... Vì vậy, phụ nữ mong muốn có một người đàn ông ở bên cạnh để chia sẻ gánh nặng, chung sức chịu đựng khó khăn và cùng nhau thu hoạch niềm vui.

Hưởng thụ cuộc sống

Khi phụ nữ bước vào tuổi trung niên, sau nhiều trải nghiệm và sự tích lũy của cuộc sống, họ bắt đầu khát khao sự cần đến thể xác hơn, bởi một mình phụ nữ không thể đáp ứng được tất cả.

khung-hoang-tuoi-trung-nien-giadinhonline-2-15243475

Hai giới tính cùng tồn tại, cùng tận hưởng hạnh phúc gia đình, vậy tại sao chúng ta không thực hiện điều đó? Ngoài ra, đàn ông đại diện cho sức mạnh và trong gia đình, có nhiều công việc đòi hỏi sự lao động cơ bản của đàn ông. Nếu chỉ dựa vào phụ nữ để đảm nhận những công việc vất vả, thì phụ nữ sẽ chỉ trải qua cuộc sống đau khổ mà không thể tìm thấy niềm vui trong đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang