Nguyễn Thị Hà - hoa hậu đi tu 2 tháng về cưới đại gia: Toàn bộ sự thật được phơi bày!

( PHUNUTODAY ) - Sau những chia sẻ của Nguyễn Thị Hà sau 1 thời gian im lặng, toàn bộ sự thật của câu chuyện này đã được hé lộ!

Mới đây, "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" Nguyễn Thị Hà bất ngờ cưới chồng (tên Trung) sau thông tin cạo đầu đi tu 2 tháng khiến nhiều người sốc. Ngoài ra, sự việc còn gây sự chú ý bởi một người phụ nữ có tên T.H tự xưng là vợ của người đàn ông mà Nguyễn Thị Hà làm đám cưới cùng "tố" cô là kẻ cướp chồng.

Mới đây, sau hôn lễ diễn ra, Nguyễn Thị Hà đã chính thức lên tiếng phân trần sự việc. Trước đó, cô chọn cách im lặng, "mất tích" tại quê nhà Quảng Bình mặc cho những ồn ào thị phi. Tuy nhiên trước sự mỉa mai của dư luận, cô đành phải lên tiếng trên một phương tiện truyền thông để minh oan cho mình.

afd23d06-page

Chính thức "vạch trần" sự thật, Hà Nguyễn chia sẻ: Anh Trần Quốc Trung (37 tuổi, ở P.13, Tân Bình, TP.HCM) gặp Hà vào năm 2014, đó cũng là lúc cô đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam ở Phú Quốc. Tiếp đó, Anh Trung nhiều lần ngỏ ý muốn ra nhà của Hà ở quê chơi nhưng Hà đều từ chối. Mãi đến tháng 9.2017, Hà mới chấp nhận đưa Trung về Quảng Bình ra mắt gia đình mình.

Hơn nữa, khi Hà quyết định đi tu, Trung cũng là người đã chiều lần vất vả bôn ba đưa bố mẹ Hà đi tìm Hà, và tìm mọi cách đưa cô về lại cuộc sống đời thường. Cũng chính vì sự nhẫn nại, kiên trì và quyết tâm thể hiện tình yêu của Trung dành cho mình mà Hà mới quyết định đồng ý làm vợ Trung.

562bff58-wtt

Hà nói: “Em đi tu là vì lý tưởng của em chọn, một lòng tâm nguyện, hoàn toàn trút bỏ mọi thứ chứ không phải trốn tránh điều gì; còn những thứ khác em không biết. Mọi người chưa biết nguyên nhân vì sao mà em đi tu, hiện tại nhiều người cứ nghĩ rằng khi vào chùa tu tập thì chắc phải thất tình, bể nợ, tất tật mọi thứ trên đời mới bước qua cổng chùa".

76751496-untitled-design

"Còn anh Trung, chồng em mới cưới, thì anh ấy đã yêu đơn phương em 4 năm rồi. Em cũng quan niệm rằng, tình yêu không có lỗi gì cả, khi yêu con người hay mất lý trí; những gì chồng em đã làm trước kia thì đã nói cho gia đình em biết, em cũng bảo rằng nếu anh là người đàn ông chân thành tử tế thì hãy sống trọn vẹn trách nhiệm chứ không phải tình yêu hết mà phủi nó đi. Em chưa từng nghĩ đến chuyện lập gia đình. Chính anh Trung và gia đình em đã vào chùa đưa em ra. Nhà em muốn con cái phải ở ngoài đời, cưới chồng lên xe hoa này kia. Gia đình muốn em cưới chồng để không tiếp tục đi tu. Sau này em nghĩ rằng, phận làm con thì phải làm ba mẹ vui lòng, sống có trách nhiệm hơn, với là thấy người đó cũng tốt".

Còn về thông tin Hà Trần tố mình cướp chồng, cô thẳng thắn rằng:

77a276e8-page

"Lên tiếng về chồng con là chuyện của chị đó và anh Trung em không xen vào. Mình theo chân lý cao thượng chứ không vì thể mà làm mất hình ảnh chốn thiền môn. Điều quan trọng là mình nhìn nhận và nói đúng lúc đúng thời điểm thôi, chứ giờ nói thì ai nói cũng được hết. Em không giật chồng ai, là anh ấy đến với em. Mình không có nên mình vẫn thản nhiên thôi. Chị ấy là người giúp em trong vấn đề “make up”, em rất quý và trân trọng chị ấy”.

Trong khi đó, mới hôm qua người mẹ đơn thân Hà Trần livetreams chia sẻ mọi uất ức khi bất ngờ hay tin ba của con mình có vợ, cô bày tỏ rằng mình không muốn vạch áo cho người xem lưng nhưng quá đau đớn nên quyết định giãy bài trắng đen cho mọi người biết bộ mặt thật của anh Trung thì những người thân thiết cũng lên tiếng minh oan cho Hoa hậu có mái tóc đẹp nhất.

Á hậu Bảo Như - một người bạn thân thiết của cả Hà Trần và Hà Nguyễn cho biết: “Tôi biết chị Hà và cũng biết bé Hà nên không thể nói gì trong chuyện này”.

Đó là chưa kể người nhà Nguyễn Thị Hà cũng đã lên tiếng bênh vực con rể và cho biết chính họ là người kết nối tình duyên và mong cho hai người thành đôi vì rất mến anh Trung. Lúc này gia đình Hà cũng hoàn toàn không biết anh Trung đã có con.

Thật ra trong câu chuyện này, người đáng trách nhất chính là người đàn ông trăng hoa phụ bạc, vì tham vàng bỏ ngãi nên mới khiến cho 2 người phụ nữ đau đớn, tổn thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link