Đàn ông muôn thưở thích gái xinh, nhưng đây mới là kiểu phụ nữ đẹp nhất khiến họ đắm say cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ai chẳng thích phụ nữ đẹp, nhưng rốt cuộc thì đây mới là kiểu phụ nữ khiến họ say mê cả đời.

Phụ nữ sống vui vẻ, tích cực, biết yêu bản thân

Người phụ nữ sống lạc quan, thế giới luôn ngập tràn những suy nghĩ, năng lượng tích cực sẽ khiến đàn ông không thể rời mắt. Người sống vui vẻ là người cực kỳ tự tin. Họ có thể không phải người đẹp nhất, nhưng chính thái độ sống, sự nhiệt tình, thân thiện lại khiến họ trở thành người nổi bật nhất, riêng biệt và thu hút nhất.

Đàn ông thích phụ nữ tự tin, biết mình là ai, muốn gì, cần làm gì và đang ở đâu. Những cô nàng kiểu này luôn biết nhìn nhận rất đúng khả năng của bản thân, biết đâu là điểm mạnh điểm yếu, biết cần bổ sung gì và thể hiện điểm mạnh ra sao để trở nên nổi bật.

Đây sẽ là điểm khiến đàn ông thấy họ là duy nhất và riêng biệt nhất. Vì so với những gì là chuẩn cái đẹp của nhiều người, nét cá tính khác biệt lại khiến đàn ông thấy hứng thú. Vậy nên phụ nữ hiểu rõ bản thân, không ngừng khám phá chính mình sẽ khiến đàn ông cả đời không biết chán.

phu-nu01-1106-1477389002

Hơn thế, phụ nữ cũng đừng quên phải làm đẹp mỗi ngày, bản thân đã không đẹp thì càng phải chăm chút, xinh đẹp rồi thì phải biết giữ gìn.

Không thể đẹp nhất thì phải đẹp nhất có thể. Nhan sắc là thứ vũ khí, không cần độc nhất, nhưng phải là tự sức tốt nhất.

Lạnh lùng

Đây cũng là một trong những kiểu phụ nữ "hư hỏng" mà các đấng mày râu khá thích thú. Phụ nữ lạnh lùng luôn tạo ra một sức hút khá đặc biệt. Đàn ông luôn muốn chinh phục, tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn sau nụ cười hiếm hoi của người này. Và họ sẽ cảm thấy thích thú bởi những người lạnh lùng có khả năng "hấp dẫn" đàn ông không kém gì những cô gái xinh đẹp. Và trong "chuyện đó" họ cũng luôn có cách thể hiện riêng biệt không giống ai khiến cho phái mạnh phải cưng nựng, yêu chiều hết mực.

Thông minh, tinh tế

Đàn bà quá ngốc sẽ bị đàn ông khinh, quá thông minh sẽ không ai dám đến gần. Vậy nên không thể ngáo ngơ, ngờ nghệch nhưng cũng đừng tỏ ra thông mình hơn người, nhất là hơn đàn ông.

so-vo

Dẫu có tài giỏi, khôn ngoan đến đâu hãy vờ giấu sự tinh anh ấy đi, hãy thông minh vừa đủ để đàn ông không tự ti, cũng đừng quá dại khờ khiến đàn ông xem thường.

Dù không nói ra nhưng mọi đàn ông đều thừa nhận rằng, họ cực nể phục người phụ nữ thông minh, khôn khéo và tinh tế.

Biết cách nuông chiều đàn ông

Đàn ông dù mạnh mẽ, oai phong bên ngoài ra sao, thì chắc chắn sẽ có những lúc yếu lòng, cũng có lúc mệt mỏi, cần được vỗ về, nuông chiều.

Và chỉ ở phụ nữ họ mới tìm kiếm được sự dịu dàng, chăm sóc bản năng của một người mẹ. Những lúc như thế, từng hành động quan tâm, kiên nhẫn yêu chiều của phụ nữ luôn đẹp trong mắt đàn ông. Vì họ cần những phút giây được là chính mình, cần một người phụ nữ cho mình điểm tựa khi mỏi mệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link