Phụ nữ dễ ngoại tình sau tuổi 40: Họ cần tình yêu hay cần gì khác?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ trung niên khoảng 40 tuổi là thời điểm căng thẳng nhất trong cuộc đời, có già có trẻ, đàn ông thời điểm này cũng suy giảm về thể chất, trong khi phụ nữ giai đoạn này lại có ham muốn cao hơn, vì vậy họ quan tâm nhiều hơn đến một số khía cạnh.

Về cuộc sống, đa phần đàn ông tuổi này đều có một số tích lũy vật chất, một khi sự nghiệp thành đạt thì thường sẽ đồng cảm với người khác, so với cái gọi là khủng hoảng tuổi trung niên của đàn ông, phụ nữ mới là người cảm thấy bất an nhất, bởi phụ nữ ở tuổi 40, dù thế nào đi chăng nữa thì ngoại hình cũng đang xuống dốc, còn người đàn ông vẫn đang trên đà thăng tiến trong sự nghiệp, so ra thì phụ nữ cần đàn ông mang lại cho họ cảm giác an toàn.

phu-nu-sau-40

Tuy nhiên, nhiều người đàn ông vì công việc bận rộn, hoặc đơn giản là không quan tâm đến vợ, không quan tâm đến suy nghĩ của phụ nữ, điều này sẽ khiến phụ nữ cảm thấy bất lực và dẫn đến tình cảm vợ chồng ngày càng rạn nứt. Theo thời gian, tâm lý tình cảm của phụ nữ sẽ hướng bản thân đến việc tìm kiếm cảm giác an toàn, nhu cầu về tinh thần và thể chất mạnh mẽ hơn, rồi cuối cùng chìm đắm trong cám dỗ bên ngoài.

Có thể nói, việc ngoại tình của phụ nữ tuổi trung niên không chỉ là sự thay đổi về mặt tâm sinh lý, mặt thể chất chỉ là ngòi nổ mà nguyên nhân sâu xa chính là những áp lực vô hình mà phụ nữ phải đối mặt, thiếu cảm giác an toàn và nhu cầu được đáp ứng thông qua các cấp độ khác.

9B8F7B3F-B479-4D34-A071-5666C73454E6

Phải nói rằng, ở độ tuổi 40 phụ nữ cần sự vỗ về của đàn ông, nếu nửa kia cứ tỏ ra hờ hững thì càng khiến phụ nữ cảm thấy khủng hoảng.

Cho dù người phụ nữ đó không phải lòng người khác cũng dễ trở nên hờ hững, tình cảm vợ chồng xảy ra rạn nứt không thể hàn gắn

Theo:  xevathethao.vn copy link