Phụ nữ càng thích làm 4 việc này càng dễ ngoại tình, dù tuổi nào cũng thích tòm tem trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đàn ông, phụ nữ cũng có thể trở thành những kẻ gian dối trong hôn nhân. Phụ nữ có 4 biểu hiện này thường đang ngoại tình, phản bội chồng con.

Vì sao phụ nữ ngoại tình?

Có câu nói, đàn ông ngoại tình vì tình dục nhưng phụ nữ ngoại tình vì tình yêu. Nhiều phụ nữ ngoại tình khi thấy tình cảm vợ chồng phai nhạt, đời sống tình dục không thỏa mãn. Một số khác ngoại tình do chồng không chung thủy, dẫn đến hành động trả đũa của người phụ nữ. Ngoài ra, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ, chồng vô tâm, mải làm ăn, không để ý đến cảm giác của vợ, phụ nữ cảm thấy không còn giá trị trong mắt chồng, họ có thiên hướng muốn dựa vào một người đàn ông khác cảm nhận được hết giá trị bản thân họ hơn.

1

Những phút giây yếu lòng khiến phụ nữ ngoại tình tuy không nhiều nhưng trên thực tế nó vẫn xảy ra. Điều này giải thích vì sao những phụ nữ có gia đình hạnh phúc mà vẫn ngoại tình vì họ cũng bị cám dỗ bởi những điều không thể bỏ qua. Chỉ cần một phút lơi lỏng, vài giây yếu đuối và mấy cái tích tắc chao đảo, rung rinh nếu có hoàn cảnh đồng lõa như đi công tác xa, vắng chồng lâu ngày... đủ khiến chị em cho "rơm bén lửa".

Phụ nữ càng thích làm 4 điều này càng dễ ngoại tình

Từ chối ngủ với chồng

Với những cặp vợ chồng lớn tuổi, họ thường tách ra ngủ riêng để ngủ cho ngon, thoải mái. Tuy nhiên, nếu vợ chồng còn trẻ mà đã tách ra ngủ riêng thì quả là có vấn đề. Ngủ chung giúp vợ chồng có những hành động thân mật, củng cố hôn nhân. Ngoài ra, vợ chồng ngủ chung cũng có thể tâm sự những điều mà khi ở xa nhau, họ không tiện nói với nhau.

Nhiều bậc cha mẹ đã khuyên con gái rằng, mặc dù người chồng mình có thể ngủ ngáy, con cũng nên cố gắng không ngủ giường riêng, trừ khi bạn không muốn ngủ chung và muốn ly hôn. Vì vậy, nếu một người phụ nữ không ngủ với chồng của mình, có khả năng ngoại tình rất cao.

Im lặng, không nói chuyện với nửa kia

Ngày xưa khi còn yêu nhau, bạn và nửa kia trò chuyện từ sáng đến tối, luôn cảm thấy nhiều chuyện để chia sẻ. Vậy mà thời gian gần đây, người vợ bỗng dưng im lặng với chồng. Cô ấy không có gì để nói với bạn, hiếm khi ở bên bạn, thậm chí cảm thấy xấu hổ, ngượng ngùng khi ở bên nhau, bởi vì cô ấy không nói bất cứ điều gì cả.

Nếu một hôm nào đó hai người trao đổi nhiều hơn thì lại gây ra cãi vã. Mặc dù có thể khiến bạn buồn nhưng nếu người phụ nữ bên cạnh bạn có dấu hiệu này thì cô ấy có khả năng có mối quan hệ bên ngoài rất cao.

4

Liên tục đòi ly hôn

Nếu gần đây, bạn thấy vợ liên tục gây gổ, đòi ly hôn. Rõ ràng đây là biểu hiện cửa sự thiếu kiên nhẫn, bất kể cô ấy làm gì, cô ấy đều cảm thấy không tốt, tâm trạng không tốt hay đơn giản là không thích đối phương.

Có lần ồn ào một chút, cô ấy nói muốn ly hôn để giải quyết vấn đề. Ly hôn không phải là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề, nhưng điều cô ấy nghĩ là mình có thể ở bên người đàn ông mình yêu sau khi ly hôn bạn.

Không thích ở nhà

Vợ chồng không còn tình nghĩa thì tổ ấm không êm ấm. Người vợ yêu chồng, yêu gia đình thì sẽ thường xuyên ở nhà để chăm lo, dọn dẹp. Nhưng khi trái tim vợ đã để ở nơi khác, cô ấy không muốn về nhà sau khi làm việc, sẽ chạy ra ngoài chơi bất cứ khi nào có cơ hội. Ở nhà luôn cảm thấy buồn chán. Một người phụ nữ không thích về nhà, bạn không thể kiểm soát những gì cô ấy làm. Vì vậy, nếu cô ấy làm điều này thì có thể đang lừa dối bạn và ly hôn là điều tất yếu.

Theo:  xevathethao.vn copy link