Ở đời có 3 loại ''phong thủy'' tốt giúp con người luôn gặp được may mắn

( PHUNUTODAY ) - Có được 3 loại "phong thủy" này, con người ta sẽ gặp được may mắn, mọi sự điều suôn sẻ trong tương lai.

Trước khi làm việc gì, trước tiên hãy tập "nhẫn"

Một ông chủ lâm bệnh sắp chết, liền gọi đứa con trai độc nhất của mình đến bên cạnh, hỏi một câu: "Khi ta đi, con sẽ phải canh giữ khối tài sản triệu đô này của gia đình, con phải canh giữ nó như thế nào?"

Anh không biết trả lời câu hỏi của cha mình như thế nào nên nói lấp lửng: “Con sẽ chăm chỉ học hành, thảo luận với mọi người xung quanh và cố gắng hết sức để giữ tài sản của cha”.

Sau khi nghe câu trả lời của con trai, người cha lắc đầu và nói: "Chỉ cần con làm tốt chữ này và gắn bó với nó cả đời, thì con sẽ giữ được nó. Chữ này là "Nhẫn".

dau-hieu-than-phat-che-cho-01-1517

Thế mới nói khi chúng ta gặp chuyện không như ý muốn, đừng mất bình tĩnh, phải ''nhịn'' trước đã. Gặp người mình không thích thì đừng tranh cãi với họ, nhịn mới là khôn ngoan.

Nhẫn nhịn được thì chẳng có kẻ thù, không có xung đột. Thế nên muốn thành công chúng ta cần phải biết nhẫn nhịn.

Biết đối nhân xử thế, mỉm cười trong mọi hoàn cảnh

Một từ ''cười'' có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của tình hình. Tiếng cười không phải là cái nhếch mép đơn thuần mà chính là kiểu tạo tâm lý thoải mái và là biểu hiện của sự điềm tĩnh trong cách ứng xử của mọi người.

diem-bao-may-man

Trong cuộc đời có quá nhiều chuyện vặt vãnh, nếu không cười mà giải quyết vấn đề, chẳng lẽ khóc mà sống sao? Khó khăn trong cuộc sống có muôn vàn khó khăn, chỉ cần giữ được nụ cười, tâm thái tích cực thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

Cuộc sống này không có khó khăn nào là không thể vượt qua, người càng tiêu cực thì lại càng không thể vượt qua. Hãy làm người vô tư, mỉm cười với những thăng trầm trên đời.

picture-34-1673497954-212-width1200height675

Vượt qua khó khăn mới có “ánh sáng” ở cuối con đường

Ai rồi cũng có những ngã rẻ của cuộc đời mình. Nếu chúng ta muốn tìm một bước ngoặt thì không ai giúp được. Chỉ có sự kiên trì và tự tìm lối thoát cho mình là cách nhanh nhất mà thôi. Chúng ta phải tin chắc rằng ông trời không tiệt đường sống của ai cả, đêm tàn là bình minh. Bằng sự cố gắng, nỗ lực, bạn sẽ tìm thấy "ánh sáng" ở cuối con đường.

Theo:  xevathethao.vn copy link