Phụ nữ càng xinh đẹp, thông minh càng phải nhớ kĩ những điều này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dù giàu sang hay nghèo khó, dù cuộc sống đang viên mãn hay đau khổ cũng nên nhớ những điều này.

1. Người phụ nữ nhất định phải có tiền. Cái đầu sẽ quyết định túi tiền của bạn, túi tiền thoải mái sẽ quyết định hạnh phúc cuộc đời của bạn. Đặc biệt, nếu hôn nhân của bạn đối mặt với nguy cơ tan rã, tranh chấp tiền bạc có thể dễ dàng xảy ra, lúc đó bạn sẽ hiểu, tiền quan trọng đến mức nào.

2. Đừng phức tạp hóa mọi vấn đề. Bởi khi phức tạp mọi chuyện, bạn sẽ thấy cuộc sống thật nhàm chán, buồn tẻ, thậm chí là rất tiêu cực. Còn khi suy nghĩ lạc quan, bạn sẽ thấy cuộc sống vui vẻ, màu hồng và luôn muốn hướng về phía trước.

3. Hãy nhớ, không phải ai cho gì cũng nhận, bởi không ai cho không bạn điều gì. Nên “khắc cốt ghi tâm” câu nói của người xưa: Của biếu là của lo, của cho là của nợ.

4. Luôn chủ động, bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo trong mọi tình huống. Bởi sự sáng suốt là hành trang đưa bạn đến mọi chân trời.

photo1535353156193-1535353156193758206008

5. Đừng đem chuyện gia đình, công việc lên kể lể trên Facebook, Zalo… bởi mạng xã hội là con dao hai lưỡi, nó có thể giết chết hôn nhân của bạn, cũng như làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

6. Đừng tỏ ra quá mạnh mẽ. Phụ nữ là phái yếu, vì thế đừng gồng mình tỏ ra mạnh mẽ. Đừng tự hào rêu rao rằng mình có thể tự sống mà chẳng cần ai, rồi tới lúc khóc một mình trong cô độc. Ai cũng cần một điểm tựa tinh thần. Tại sao lại cố tình đi ngược với tự nhiên? Sống một mình rồi tỏ ra mạnh mẽ quả là điều dại dột.

7. Hãy nhớ, tránh xa những cám dỗ nhất là tình ái ngoài luồng. Bởi một khi đã vướng vào sai lầm, bạn sẽ không thể tìm được lối ra. Một khi việc ngoại tình bị phát hiện, bạn sẽ mất tất cả: Gia đình, hạnh phúc và chính bản thân mình.

8. Đừng bao giờ so sánh cuộc sống của mình với người khác. Bởi mỗi người là một cá thể không ai giống ai. Nếu cứ nhìn vào hạnh phúc của người khác rồi sau đó than vãn, ghen tị, phụ nữ sẽ chỉ thêm mệt mỏi mà thôi.

9. Phụ nữ cần phải chủ động kiếm tiền, cho dù là kiếm được nhiều hay ít. Làm việc chính là sự thể hiện giá trị cuộc sống của bản thân. Đừng quá phụ thuộc vào đàn ông, bởi sẽ có ngày anh ta hỏi bạn rằng: “Vậy cô cứ định ở nhà để tôi nuôi mãi hay sao”.

10. Nếu đã chọn kết hôn cùng ai, hãy đi cùng người đó tới tận cuối con đường, đừng oán trách bởi đó là lựa chọn của chính bạn.

3 thứ phụ nữ cần nhìn nhận, chọn lựa kĩ 

photo-1-1527005175263886149230

Lời nói

Phụ nữ nên nhớ, một khi đã mở miệng phải nói thật chất, thật đúng, đừng ăn nói bỗ bã, kém duyên. Ngôn từ thông minh sẽ tôn vinh những góc cạnh sắc sảo của phụ nữ. Khi phải im lặng thì đừng nói thêm. Nói ít nhưng đúng còn hơn nói nhiều mà chẳng ai nghe. Đừng việc gì cũng nói, cũng cãi tay đôi, tranh hơn thua chỉ làm mất nhân cách và hình ảnh bản thân.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là những sản phẩm không thể thiếu để chăm sóc nhan sắc và nét đẹp thanh xuân của người phụ nữ. Chính vì vậy, phụ nữ nên xác định đúng loại mỹ phẩm thiết yếu, phù hợp mình trong vô vàn những sản phẩm như hiện nay.

Đơn cử như việc, dùng son không hợp màu, sẽ khiến bản thân kém sắc. Phấn nền không hợp tông với da mặt, bạn sẽ không thể nổi bật trước đám đông. Thậm chí, chì kẻ mày cũng phải chọn màu hợp với tông màu da của mình.

Đàn ông

Điều cuối cùng phụ nữ phải lựa chọn thật kỹ càng trong cuộc đời đó là đàn ông. Cảm quan của mỗi người phụ nữ thường khác nhau, chính vì vậy, họ cũng chọn người yêu, người chồng cho mình theo những tiêu chí khác nhau.

Không có một thước đo, chuẩn mực nào để đánh giá về người đàn ông tốt, người đàn ông xấu. Có thể người này thích một chàng có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn; người khác lại quan trọng sự tâm lý; có người lại thích lãng mạn...

Mỗi người có sự lựa chọn cho riêng mình. Miễn là bạn cần chắc chắn người mình chọn lấy làm chồng sẽ chịu trách nhiệm trước hành động của mình, biết sửa chữa sai lầm và hoàn thiện bản thân. Đây mới là những yếu tố cần có ở một người đàn ông tốt, người chồng lý tưởng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link