Phụ nữ chỉ cần có điều này chàng yêu hơn mỗi ngày, cả đời say đắm chẳng bao giờ thèm của lạ

13:45, Thứ ba 05/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần có điều này chàng yêu hơn mỗi ngày, cả đời say đắm chẳng bao giờ thèm của lạ hãy nằm lòng ngay.

dan-ong

 

Đánh giá cao những gì anh ấy làm cho bạn

Đàn ông rất thích thú khi được phụ nữ đánh giá cao và ca ngợi hành động của họ. Anh ấy làm những điều tốt đẹp vì anh quan tâm đến bạn. Hãy liên tục cảm ơn chàng ngay cả khi chàng làm những điều nhỏ nhất như mang cho bạn một tách cà phê vào buổi sáng. Chỉ cần bạn làm như vậy chàng sẽ yêu bạn nhiều hơn.

Hãy để anh ấy đuổi theo bạn

Phụ nữ cho rằng để "giữ chân" được chàng, cách duy nhất là "săn đuổi" thật sát sao. Sự theo đuổi ấy thường là những cử chỉ quan tâm, những hành động chiều chuộng. Sự quan tâm đó đôi khi thái quá đến mức chàng của bạn không bao giờ có thời gian để nhớ về bạn, vì bạn hiện diện quá thường xuyên.

Vậy đổi lại, bạn nên thờ ơ, vô tâm với chàng một chút, anh ấy sẽ nhớ nhung và muốn gặp bạn nhiều hơn. Bằng cách này, chẳng bao giờ chàng nhận ra đang bị bạn tìm mọi cách để "giữ chân" chàng cả.

Hãy là một cô gái cá tính không lẫn lộn

Khi mới quen, đàn ông dễ bị thu hút bởi những nét nổi bật của bạn như khuôn mặt xinh đẹp, tính cách hài hước... Nhưng đó không phải tất cả điều kiện đủ để nắm giữ trái tim chàng. Với những mối quan hệ lâu dài, tình yêu của người đàn ông chỉ có thể được nuôi dưỡng bởi những phần "mở rộng" trong cuộc sống của bạn. Nói khác đi, làm thế nào đó bạn phải thể hiện cho chàng thấy bạn là cô gái cá tính không lẫn lộn, có công việc riêng, có các mối quan hệ và bận tâm riêng... chứ không phải chỉ có mình chàng. Có như thế, chàng mới thấy bạn là cô gái có đời sống phong phú mà khi ở bên, chàng tìm được niềm vui, sự thú vị.

Quan tâm đến gia đình chàng

Với đàn ông, người thân luôn là vị trí số 1 trong lòng họ. Chỉ cần được người thân của chàng yêu quý là bạn đã có thể nắm giữ trái tim chàng. Bạn hãy kết bạn, thân thiết với gia đình chàng đặc biệt là bố mẹ anh ấy.

Chia sẻ những khó khăn, thành công trong cuộc sống

Một khi đã yêu hay kết hôn bạn cần đồng lòng và hỗ trợ chàng để đạt được mục tiêu nào đó. Hãy cùng chàng chia sẻ chiến thắng, thất bại của nhau. Một cái ôm và lời động viên cũng đủ người ấy vượt qua những khó khăn của cuộc đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Ngọc Lê