Phụ nữ chọn bố cho con thì cứ 1 trong 4 thứ này to mà lấy, hôn nhân trong ấm ngoài êm

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chọn đàn ông này làm chồng thì nửa đời sau chẳng biết khổ cực là gì.

Đàn ông có bàn tay to

Những người đàn ông có bàn tay to thì cho thấy họ có sức lao động, siêng năng, kèm theo đó là bản lĩnh. Nên dù gặp khó khăn, thử thách họ cũng sẽ tìm cách vượt qua khó khăn một cách nhanh chóng. Thế nên người phụ nữ nào lấy được đàn ông có bàn tay to là người có nhiều diễm phúc, không sợ khổ cực.

Kiểu đàn ông có bàn tay to thì cho thấy họ là người biết gánh vác, lúc nào cũng có thể trở thành điểm tựa an tâm cho vợ con của mình.

Tính cách của kiểu đàn ông này thì họ rất chung thủy, đã kết hôn sẽ sống hết lòng vì vợ con.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông có tướng cằm to tròn

Trong cuộc sống hiện đại thì ai cũng nói chiếc cằm nhọn mới là đẹp. Thế nhưng thực tế kiểu cằm to tròn mới cân đối, thể hiện người này có vận mệnh giàu sang.

Kiểu đàn ông có tướng cằm to tròn thường sống bao dung, nên được nhiều người yêu quý. Thế nên khi cần giúp đỡ thì họ sẽ hỗ trợ ngay. Những người đàn ông này khi bước vào độ tuổi trung niên sẽ sở hữu khối tài sản không lồ. Họ là kiểu người cực kỳ thông minh, biết làm việc rõ ràng, thấu đáo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông có bàn chân to

Những người đàn ông có bàn chân to thì họ bước đi cực kỳ chậm rãi, vững chắc, với tinh thần che chở cho những người mà họ yêu thương. Họ chính là trụ cột trong gia đình. Phụ nữ mà cưới được kiểu đàn ông này thì hạnh phúc vô cùng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông trán cao

Đàn ông trán cao thì chính là người thông minh. Kiểu đàn ông này có tầm nhìn rất sâu rộng. Nhờ đó mà họ có thể tạo dựng được sự nghiệp cho mình. Nhất là kiểu người này có lòng bao dung, khi thấy người khác khó khăn họ lập tức sẽ đến giúp đỡ hết mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link