Cổ nhân dạy: Trong nhà có 3 âm thanh này càng ồn ào, gia chủ càng giàu có đó là gì?

14:15, Chủ nhật 24/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy học những ngôi nhà thường xuyên xuất hiện những âm thành này dù ồn ào nhưng đó là điềm báo may mắn.

Tiếng chim hót ồn ào

Từ xưa tới nay ông bà ta thường nói "Đất lành chim đậu" bởi vậy nếu như trong nhà bạn thường xuyên nghe tiếng chim hót líu lo và ồn ào hoạt náo thì đó chính là dấu hiệu đáng mừng vô cùng. Nếu ngôi nhà bạn thường có những loài chim tới tụ hội như chím én, chim sẻ, chim sâu chím khách... thì cực kỳ may mắn. Trong thời gian tới gia chủ làm ăn phát tài, tin vui đưa tới rất nhiều. Trên con đường công danh tài lộc tiền bạc sẽ chảy vào nhà như nước. Về mặt tình cảm các thành viên trong nhà sẽ vô cùng hòa thuận yêu thương gắn bó với nhau. Đặc biệt, những ngôi nhà như vậy càng ở lâu càng nảy sinh nhiều lộc khí con cháu sinh ra học giỏi tài ba giàu có đời đời.

nha co 3 am thanh on ao bao hieu giau co

Nhà thường xuyên có tiếng cười nói vui đùa của trẻ nhỏ

Trong tử vi học và phong thủy học những ngôi nhà mà luôn có trẻ nhỏ kéo tới chơi hoặc tụ tập nhiều trẻ nhỏ thì đó chính là dấu hiệu may mắn. Đặc biệt, trẻ nhỏ thường có trực giác rất tốt chúng chỉ thích tới nhưng nơi cho chúng sự vui vẻ an toàn mà thôi. Nên khi trẻ nhỏ kéo tới nhà vui chơi nhà luôn có tiếng ồn ào của trẻ nhỏ đó chính là dấu hiệu may mắn đáng mừng. Đây chính là một trong những tín hiệu tốt về phong thủy trong ngôi nhà của bạn. Nó cho thấy trong thời gian sắp tới nhà bạn sẽ có những chuyện đang mừng xảy ra công danh thăng tiến, tài lộc viên mãn. Đặc biệt, trong nhà đường tình duyên con cái sẽ vô cùng như ý vợ chồng thêm phần gắn kết con cháu đầy đàn.

nha co 3 tieng on nay cuc giau co

Nhà có tiếng ồn ào của học tập tiếng đọc sách

Từ xưa đến nay, đọc sách chính là con đường tắt tốt nhất có thể thay đổi vận mệnh, tu thân, quan trọng nhất là việc đọc sách khiến con người quyết tâm hơn.

Thế nên trong nhà có tiếng đọc sách, dễ sinh nhân tài. Đồng thời, nếu trong nhà bạn thường có lớp dạy học hoặc tiếng ê a đọc sách của trẻ nhỏ thì chắc chắn đó là tín hiệu đáng mừng trong phong thủy. Trong tương lai ngôi nhà sẽ có nhiều may mắn đưa tới cuộc sống hanh thông thuận lợi phát tài, phát lộc chẳng mấy khi phải lo lắng buồn bã.  Khi càng sống lâu trong ngôi nhà như vậy càng nảy sinh nhiều lộc khí cuộc sống vì thế mà càng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Bởi vậy, nếu bạn, được sống trong ngôi nhà như vậy thì đừng bao giờ bỏ qua nhé!

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min