Phụ nữ chủ động tìm đến bạn trong 4 thời điểm này nghĩa là cô ấy đang "bật đèn xanh" cho bạn

14:11, Chủ nhật 16/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Việc tìm đến bạn lúc này chứng tỏ cô ấy đang có thiện cảm, tình ý với bạn. Đàn ông đừng ngốc mà không hiểu nhé!

Sau bữa tối, khi đi trên đường về nhà

Chúng ta sẽ luôn có những người phụ nữ có tính cách vô tư, không chăm chút bản thân, nhưng đột nhiên lại thay đổi phong cách, trở nên quyến rũ và tinh tế trong mỗi cử chỉ. Điều này có thể cho thấy cô gái đang đắm chìm trong tình yêu.

Những thay đổi này có thể là để thu hút sự chú ý của đối tác. Khi mối quan hệ tiến triển, người phụ nữ có thể trở nên táo bạo hơn, tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cô ấy sẽ thẳng thắn bộc lộ cảm xúc của mình mà thay vào đó, cô ấy sẽ thể hiện những dấu hiệu riêng của mình.

dau-hieu-con-gai-yeu-that-long_0

Ví dụ, khi hai người ăn tối cùng nhau và trên đường về nhà, cô ấy có thể đưa ra những gợi ý khác nhau, từ việc cho biết vẫn còn sớm hoặc đã muộn, tất cả đều nhằm ý chỉ rằng cô gái không muốn kết thúc cuộc hẹn sớm để có thể trải qua nhiều thời gian lãng mạn hơn bên cạnh bạn. Là một người đàn ông, bạn cần hiểu rằng đây là dấu hiệu cho thấy phụ nữ đang thích bạn.

Khi cô ấy hoặc bạn bị ốm

Khi bạn gặp phải bệnh tật, trở nên yếu đuối và cần sự giúp đỡ, bạn sẽ tìm đến những người thân thiết và đáng tin cậy nhất để được hỗ trợ. Đối với phụ nữ, nếu một người đàn ông xuất hiện và đồng hành cùng cô ấy trong những lúc trái tim cô ấy dễ bị tổn thương, chắc chắn cô ấy sẽ cảm động và bị thu hút bởi sự quan tâm của người đó. Có thể cô ấy sẽ nghĩ rằng bạn có thể là một người chồng tuyệt vời cho cô ấy.

Nếu một người phụ nữ tự mình đến gần bạn và nói với bạn rằng cô ấy đang ốm và khó chịu, điều đó cho thấy cô ấy cần sự hỗ trợ của bạn. Vị trí của bạn trong lòng cô ấy sẽ trở nên rất quan trọng ít nhất là trong thời điểm đó.

dau-hieu-nang-yeu-tham-ban-min-1024x683

Đêm khuya buông xuống, trước khi đi ngủ

Khi đêm khuya buông xuống, ta cảm nhận được sức mạnh kỳ diệu của nó, có thể đánh thức những cảm xúc sâu thẳm trong lòng con người, từ sự cô đơn cho đến khát khao. Đó là khoảnh khắc mà cả nam và nữ đều mong muốn có một người bên cạnh, không cần phải nói nhiều, chỉ cần có sự hiện diện của nhau là đủ.

Nếu một người phụ nữ tự ý liên lạc với bạn vào thời điểm này, để chúc bạn ngủ ngon hay chỉ đơn giản là để nói chuyện, điều đó chứng tỏ cô ấy đang nghĩ về bạn. Nếu bạn trò chuyện thân mật hơn, cô ấy sẽ được kích thích bởi những từ ngữ ngọt ngào của bạn, hoặc cô ấy có thể mơ mộng về những điều ngọt ngào sẽ đến với mình.

Khi cô ấy buồn

Có câu nói: "Phụ nữ tình cảm, đàn ông lý trí" chỉ là một sự đổ vỏ và không nên được áp dụng quá rộng rãi. Phụ nữ cũng cần được quan tâm, chăm sóc và ủng hộ trong cuộc sống, và điều này không phải là một yêu cầu phi lý. Ngược lại, nhiều phụ nữ cảm thấy áp lực khi được coi là "mạnh mẽ" và hy vọng có một người đàn ông ấm áp để yêu thương và chăm sóc.

Trong những lúc khó khăn và tổn thương, phụ nữ thường mong muốn có ai đó để giúp đỡ và chia sẻ. Nếu một người phụ nữ chủ động liên lạc với bạn khi cô ấy buồn, đó là dấu hiệu của sự tin tưởng và ỷ lại vào bạn. Nếu bạn có sự dịu dàng, quan tâm và tình yêu đối với cô ấy, cô ấy sẽ cảm thấy an toàn và có thể trút bỏ những áp lực cuộc sống.

Điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là sự dịu dàng và quan tâm đến nhau. Khi một phụ nữ cảm thấy buồn bã, cô ấy mong muốn được yêu thương và chăm sóc, và điều này cũng đúng với đàn ông. Nếu bạn có thể trở thành một nơi trú ẩn an toàn cho đối phương và cho phép đối phương dựa vào bạn, đó là một cơ hội để bạn trân trọng và thể hiện tình yêu của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang