Phụ nữ có 1 trong 5 nét tướng này chồng con được "thơm" lây, cả đời hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - Quý tướng của phụ nữ được thể hiện qua tên gọi của nét tướng vượng phu ích tử. Quý tướng cũng được thể hiện qua nhiều khía cạnh trong nhân tướng như khuôn mặt, dáng người...

Phụ nữ 2 cằm

Trong tử vi phong thủy, quý tướng là đặc điểm tướng số của những người có số mệnh tốt. Người có quý tướng thường gặp nhiều điều may mắn, tốt lành. Người này cả đời giàu sang, phú quý không lo nghèo đói.

xem-tuong-cam

Quý tướng cũng được cổ nhân truyền dạy thông qua cách xem tướng cằm. Cằm là một bộ phận được coi như nơi hiển thị của cải. Đặc biệt, phụ nữ cằm càng đầy đặn, nhiều thịt thì càng giàu sang và may mắn.

Người có miệng đẹp

Xét về khía cạnh khuôn mặt, người có khuôn miệng đẹp chúm chím trái tim dễ gặp may mắn và hạnh phúc. Các nhà nhân tướng học đã khẳng định điều này và cho rằng đây là biểu trưng cho sự gợi cảm và quyến rũ.

Dù ở khía cạnh nhân tướng hay phong thủy, phụ nữ có đôi môi trái tim, môi hồng tự nhiên là tướng tốt. Số mệnh giàu sang, không lo làm lụng vất vả.

Cổ nhân đã đúc kết rằng người có nụ cười không hở lợi ít gặp vất vả, khó khăn trong cuộc sống. Cùng với môi đầy đặn, miệng hồng hảo thì cuộc sống càng trở nên hạnh phúc, phú quý.

Người phụ nữ nặt tròn

Những người này được xem là người giỏi về giao tế xã hội và có tài vận vô cùng tốt. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cô gái sở hữu nét quý tướng này lại tìm mọi cách để làm cho khuôn mặt của mình trở nên thon gọn đi. Điều này không những gây ảnh hưởng đến cử động của khuôn mặt mà còn phá đi tướng tốt của họ.

tuong-phu-nu-vuong-phu

Người có dái tai to

Người có dái tai dày và to thường là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè cũng đều tốt cả. Còn với những người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Nhân trung rõ ràng

Còn với những người phụ nữ có nhân trung rõ ràng, dài và sâu thường là người có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng này thì sinh con thế nào cũng thông minh, tài giỏi hơn người. Hơn nữa, đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, trong tương lai sẽ gặt hái nhiều thành công.

Nhân trung đẹp còn là biểu hiện cho trường thọ bởi theo tướng học thì vị trí này còn được ví là “Thọ đường”. Ngoài ra, cũng biểu thị cho sự thông minh, sống thọ, chồng giàu sang hiển đạt, con hiếu đạo vẹn tròn. Người phụ nữ có khuôn mặt như vậy thật là có phúc.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link