Phụ nữ có 2 thứ mềm, 3 thứ to là số hưởng lộc Thần tài, Quý nhân theo gót, ai lấy cực may mắn

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học nếu một người phụ nữ sở hữu 2 thứ này mềm, 3 vị trí này to cả đời sống trong vinh hoa phú quý.

Cằm to

Nghĩ cũng lạ, nhiều người phụ nữ cứ đua đòi, bắt chước người khác đi gọt cằm cho nhỏ lại vì cho rằng đó là đẹp. Làm tốn biết bao nhiêu tiền của, mà cơ thể cũng chịu đau đớn.

Trong khi theo tướng số, người cằm to trông rất phúc hậu, chính vì vậy được nhiều người yêu thương. Vậy nên, khi gặp khó khăn trong công việc hay cuộc sống đều có người giúp đỡ, nhanh chóng vượt qua.

Mông nở

download (8)

Một người phụ nữ có vòng 3 nảy nở căng tròn vừa dễ dàng thuận lợi trong việc làm mẹ.

Bên cạnh đó, trong nhân tướng học đây là nét tướng của người phụ nữ có nhiều vượng khí cuộc sống sẽ nhận được nhiều may mắn, dễ dàng thành công giàu có.

download (6)

Phụ nữ có tướng tai to, dày

Trong nhân tướng học một người phụ nữ có dái tai dày hơn, xương tai to hơn mức bình thường thường có tài vận dồi dào. Người có đặc điểm này thường được trời ban phúc khí, làm ăn mưa thuận gió hòa. Hơn nữa, người có vành tai dày dễ lấy được lòng tin của người khác, có thể giữ những chức vụ quan trọng, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Trong tính cách những người phụ nữ này có cuộc sống giàu sang vinh hoa phú quý hơn người, càng có tuổi càng sung túc viên mãn.

download (7)

Giọng nói mềm mại, khí chất vượng

Người phụ nữ có giọng nói hay, trung khí vượng, cho dù tướng mạo bình thường, cũng có thể lấy được người đàn ông có điều kiện tốt. Tính cách của những người phụ nữ này đa phần ôn hòa thân thiện, chắc chắn là một người vợ tốt. Ngoài ra, trung khí vượng có nghĩa là cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt giọng nói phát ra từ đan điền, điều này giúp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hòa hợp.

Bàn tay mềm mại thon thả

Người phụ nữ có tướng bàn tay mềm mại thon thả là người khéo tay, trong tính cách có nhân hậu duyên dáng biết cách đối nhân xử thế. Đặc biệt, những người này có tướng vượng phu ích tử luôn làm chỗ dựa hậu phương vững chắc cho chồng con của mình. Những người phụ nữ này công dung ngôn hạnh nên ai lấy được thì phúc 3 đời.

Theo:  xevathethao.vn copy link