Phụ nữ có 3 chỗ to tròn, 2 chỗ nhỏ nhắn là phúc tướng trời cho, hút nhiều tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này là người có thể gặp nhiều may mắn, cuộc đời khá thuận lợi.

Mũi đầy đặn

Theo quan niệm thẩm mỹ của nhiều người, một chiếc mũi cao, nhỏ được coi là đẹp. Trong khi đó, theo quan niệm nhân tướng học, mũi đầy đặn, đầu mũi nhiều thịt, cánh mũi nở được coi là nét quý tướng. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này là người không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

nhan-tuong-hoc-01

Người phụ nữ này thông minh, có bản lĩnh. Họ có thể tự tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, không sợ rơi vào cảnh khó khăn. Người này có tướng vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho chồng con.

Càng lớn tuổi, họ càng có nhiều tiền của. Dự báo người này có thể hưởng hậu vận giàu sang.

Cằm đầy đặn

nhan-tuong-hoc-02

Theo nhân tướng học, người có phần cằm tròn đầy đặn, nhiều thịt là tướng hút tài, tiền vo như nước. Người sở hữu phần cằm đầy chưa chắc đã là chuẩn đẹp mà nhiều phụ nữ hiện đại nhưng lại là nét tướng tốt.

Người sở hữu nét tướng này thường có sự đảm đang, tháo vác. Họ không chỉ mang lại may mắn cho bản thân mà còn mang đến may mắn cho người xung quanh. Hậu vận của người này không có nhiều điều phải lo lắng, cuộc sống tương đối an nhàn.

Dái tai đầy đặn

nhan-tuong-hoc-03

Theo nhân tướng học, dái ttai là bộ phận đại diện cho phúc đức, sự trường thọ, tài vận của một con người.

Người có dái tai đầy đặn được coi là phúc tướng. Tướng tai này còn được gọi là tai Phật. Người sở hữu tướng tai đầy đặn thường có tính cách tốt, tấm lòng từ bi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Người này thường có sức khỏe tốt, sống thọ, cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Miệng nhỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ có miệng nhỏ là người thông minh, nhạy bén. Người này có khả năng thành công lớn trong công việc.

Họ có tính cách nhân hậu, thật thà, hay giúp đỡ người xung quanh nên luôn được yêu quý.

Người phụ nữ này vừa giỏi việc nước đảm việc nhà, có thể giúp đỡ chồng rất nhiều trong việc gây dựng sự nghiệp.

Bàn chân nhỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ có bàn chân nhỏ là người mang phúc khí lớn. Người này có lộc trời ban, không sợ thiếu thốn tiền của.

Khi còn trẻ, họ có thể gặp một số khó khăn, trắc trở nhưng điều này không làm họ cảm thấy chán nản. Người này có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành nên nhanh chóng vượt qua khó khăn. Đến tuổi 40, họ có thể tạo được sự nghiệp vững chắc.

Càng có tuổi, người này càng tạo ra nhiều tài sản, hưởng cuộc sống sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link