3 nốt ruồi quý như vàng mười chiêu tài hút lộc: Ai có 1/3 cũng chẳng lo thiếu tiền xài

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy và nhân tướng học thì những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có nhiều tài lộc, cuộc sống lên hương gặp nhiều may mắn.

Người có một nốt ruồi trên thái dương

Trong nhân tướng học người có nốt ruồi ở phần thái dương được gọi là "cung điện di cư" trong vật lý học, hay gọi là "cung điện ngựa sân khấu", có thể hiển thị các chuyến đi đường dài của một người, du lịch, thăng chức, cuộc sống lên hương nhiều may mắn.

Những người này con đường công danh thường gặp nhiều thuậnl lợi được quý nhân giúp đỡ sớm muộn cũng thành đại gia thu hút nhiều tài lực

01110337-not-ruoi-tren-mat-may-man

Người có một nốt ruồi giữa hai lông mày

Trong nhân tướng học, hai lông mày còn được gọi là “cung sự nghiệp”, tượng trưng cho sự nghiệp phát triển, thăng quan tiến chức.

Nếu có nốt ruồi tốt ở khu vực này đồng nghĩa với việc tương lai bạn sẽ có sự nghiệp rất lớn. Trong tình duyên những người này cũng rất thuận lợi có thể gặp được chân ái của cuộc đời mình, khiến cho cuộc sống gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, người có nốt ruồi ở đuôi lông mày còn thông minh xuất chúng họ có tầm nhìn xa trông rộng khiến người xung quanh phải nể trọng.

Nốt ruồi trên trán

Trong nhân tướng học nhữngn người có nốt ruồi ở phần trên trán hứng tỏ bạn là người có quyền lực và địa vị nhất định ở nơi làm việc. Trong cuộc sống những người có nốt ruồi ở trên trán là người thông minh tuyệt đỉnh có tầm nhìn xa trông rộng đặc biệt người này cũng là người có thể trở thành người thông minh đứng trên vạn người. Những người này sinh ra đã thông minh lại hiểu biết hơn người nên họ có thể có cuộc sống viên mãn như mơ.

3406_4-not-ruoi-may-man-anh-dai-dien

 Nốt ruồi trên đầu mũi

Trong nhân tướng học thì chiếc mũi tượng trưng cho cung tài bạch. Đồng thời, một chiếc mũi được mệnh danh là “cung đàn tơ lụa” trong mười hai nhà nhân tướng học. Một người có cánh mũi dày đầu mũi tròn, và có nốt ruồi ở đầu mũi thì đó là người may mắn. Đặc biệt, những người này có cuộc sống vô cùng may mắn trên con đường công danh tài lộc, cuộc sống luôn có quý nhân chiếu mệnh càng ngày càng may mắn. Nhất là họ còn có đường tình duyên vô cung may mắn khiến người xung quanh phải ghen tỵ.

Nốt ruồi đột ngột xuất hiện trên mũi cho thấy bạn sẽ kiếm được tài lộc không nhỏ trong thời gian gần đây, còn phụ nữ thì kém may mắn và luôn lo lắng cho nửa kia.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link