7 đặc điểm trên khuôn mặt phụ nữ có số giàu sang, phú quý: Bạn có mấy điểm?

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học dựa vào những đặc điểm trên khuôn mặt của một người để đưa ra dự đoán về tương lai, vận mệnh của người đó. Những người phụ nữ có số giàu sang thường có đặc điểm này trên khuôn mặt.

Trán rộng và đầy đặn

Những phụ nữ có vầng trán cao và thân hình đầy đặn thường thông minh và lanh lợi hơn. Họ thường lớn lên trong một gia đình thượng lưu và nhận được sự giúp đỡ bất ngờ.

Bên cạnh đó, họ thường có khả năng học tập xuất sắc nên đạt được những thành tựu và phát triển trong sự nghiệp sớm hơn một bước so với bạn bè đồng trang lứa.

Hai tai hướng lên và áp đầu

Phụ nữ có hai tai áp sát vào đầu thì về già sẽ giàu sang phú quý. Phụ nữ có tai mọc gần đầu hơn thì thường rất thông minh. Họ giỏi suy nghĩ, mặc dù không có tham vọng lớn nhưng cô ấy cũng có kế hoạch tương lai rõ ràng cho công việc kinh doanh của riêng mình.

Người làm công ăn lương có sự nghiệp ổn định. Người làm kinh doanh cũng có chỗ đứng của riêng mình.

Lông mày mượt mà

Theo nhân tướng học lông mày có thể phản ánh tính cách, sức khỏe và thái độ của một người đối với các mối quan hệ. Phụ nữ có lông mày mịn và tương đối dài thường có tính cách rất dịu dàng.

Khi gặp khó khăn họ luôn giữ vững lý trí của mình. Vì vậy mà họ có một trái tim ổn định. Họ mang đến cho người khác cảm giác ôn hòa, tốt bụng, khiến người khác thấy thoải mái. Khi gặp khó khăn sẽ tự nhiên có nhiều người ra tay giúp đỡ, gặp nhiều may mắn.

Sống mũi cao thẳng

Sống mũi đại diện cho sự nghiệp và tiền tài của một người. Người phụ nữ có sống mũi thẳng và trông thanh tú thì sự nghiệp sẽ rất phát đạt. Tuy nhiên, họ có phần hơi kiêu ngạo và cuộc sống hôn nhân thường không quá suôn sẻ.

Mặt tròn

Phụ nữ có khuôn mặt tròn trịa thường có tính cách mềm mỏng, luôn đặt gia đình lên hàng đầu, mọi việc đều dựa vào gia đình. Sau khi có con, họ rất cẩn thận và chu đáo với mọi thành viên trong gia đình, nhất là nội trợ.

Họ có thể không thành công trong kinh doanh nhưng có thể quán xuyến nhà cửa đâu ra đấy, gia đình hạnh phúc, ổn định và thịnh vượng.

Cằm đôi (hai cằm)

Phụ nữ có cằm đôi thường có tấm lòng rộng rãi, phóng khoáng. Họ không thích để ý đến từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, những người phụ nữ này biết cách xử lý mọi việc một cách chính xác, có thể xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân xung quanh họ, có kỹ năng quản lý tài chính mạnh mẽ và thường được người khác đánh giá cao.

Bước vào độ tuổi trung niên, họ có sự thăng tiến và phát triển vượt bậc đồng thời có khả năng tiết kiệm tiền rất tốt.

Miệng rộng và khóe miệng hướng lên

Phụ nữ có miệng rộng và khóe miệng cao hơn thường là người vui vẻ, ấm áp và dễ gần. Họ năng động trong công việc nhưng cũng dám yêu dám hận trong tình cảm. Tuy có được của cải nhưng tình cảm thường quanh co.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link