Phụ nữ có 3 nơi này càng "to" thì trời sinh đại phú đại quý, cả đời sống trong nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Một số tướng trên cơ thể báo hiệu người phụ nữ đó có phúc lộc vượng, phúc khí dày, ba đời giàu sang sung túc.

Nơi đầu tiên, dái tai lớn

Trong nhân tướng học, đôi tai to chính là biểu hiện của sự may mắn, phúc lộc của cả gia đình. Phụ nữ có đôi tai to, dái tai dày. Phụ nữ có dái tai to thì có nghĩa là người đó trời sinh đại phú quý, trước hết là người rất có phúc khí, sẽ kéo dài cả đời, nhìn chung có cuộc sống sung túc.

Phụ nữ có dái tai to là người thường đảm đang, ngăn nắp. Dù là trong cuộc sống hay sự nghiệp, họ vẫn có thể quán xuyến mọi việc. Người mang tướng này rất tốt bụng, chu đáo, làm gì cũng có nguyên tắc. Đàn ông nào lấy được phụ nữ mang tướng này thường giàu sang ba đời.

1

Vị trí thứ hai, đôi mắt to, sáng 

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, trong nhân tướng học, đôi mắt tượng trưng cho phúc khí của một người. Phụ nữ có đôi mắt to, sáng trong và trong trẻo thì sinh ra có phúc khí. Và cô ấy có một trái tim dịu dàng và tốt bụng, một trái tim lương thiện và sẽ không có bất kỳ suy nghĩ quanh co nào.

Khi nhìn một người, đầu tiên hãy nhìn vào đôi mắt, đôi mắt to và sáng có thể nhìn ra thế giới nội tâm của người đó. Người có đôi mắt to, sáng thười nhân hậu, ngay thẳng, biết tiến biết lùi. Họ dễ kết duyên với người đàn ông thành đạt và trở thành người vợ đức hạnh điển hình!

2

Vị trí thứ ba, cằm đầy đặn

Trong tướng số truyền thống, cằm cũng là đại biểu cho vận khí của một người trong những năm cuối đời, và nó là vận may có được của một người. Tức là càng làm nhiều việc thiện, tích nhiều âm đức thì cằm của bạn sẽ càng dày, những việc thiện mà bạn tích được sẽ thể hiện qua sự thay đổi của hình dạng cằm.

Nếu bạn nữ có chiếc cằm đầy và dày, trước hết tất cả, đây là một người phụ nữ rất tốt bụng và khôn ngoan, biết nghĩ cho người khác, ân cần và biết cách quan tâm đến cảm xúc của người khác nên sẽ rất hạnh phúc trong đời sống tình cảm.

Người cằm đầy đặn coi gia đình là tất cả. Phụ nữ mang tướng này thường giỏi giang trong công việc, khéo vun vén cho gia đình. Họ mang phúc khí lớn, tạo phúc cho chồng con. Không người đàn ông nào không quý trọng một người phụ nữ như vậy khi kết hôn.

Theo:  xevathethao.vn copy link