Phụ nữ có 3 phẳng 3 lồi vượng vận quý nhân, càng già càng giàu, con cháu hưởng phúc ngàn đời

( PHUNUTODAY ) - Theo tướng số, phụ nữ sở hữu nét tướng dưới đây rất vượng phu ích tử càng có tuổi càng giàu có.

Phụ nữ 3 thứ càng phằng càng giàu có

Eo nhỏ, bụng càng phẳng biết cách kiếm tiền

Một người phụ nữ nếu sở hữu vòng eo nhỏ và mông của người phụ nữ được cho là biểu hiện cho khả năng sinh nở của họ. Nếu phụ nữ sở hữu dáng người đồng hồ cát, với vòng eo nhỏ nhắn và thon tròn, vòng ba căng có sức khỏe tốt.

Thêm vào đó, những người phụ nữ eo nhỏ còn rất biết vun vén để gia đình luôn êm ấm, biết cách chia sẻ để chồng được nhẹ gánh lo, biết cách yêu thương để con ngoan ngoãn. Đặc biệt, họ biết cách kiếm tiền và không ngại khó ngại khổ để cùng chồng gây dựng kinh tế gia đình. Đàn ông cưới được người này làm vợ quả là may mắn hơn người.

download (100) (1)

Lòng bàn chân phẳng càng già càng giàu có

Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu như sở hữu tướng bàn chân thon nhỏ là quý tướng cả đời sẽ được hưởng nhiều bổng lộc, vinh hoa phú quý đủ cả. Đặc biệt, trong văn hóa Á Đông truyền thống người phụ nữ tướng chân nhỏ là vận số may mắn nên luôn được cánh mày râu săn đón.

Ngược lại một người phụ nữ tướng bàn chân to vận số kém may mắn. Những người này thường phải làm trụ cột trong gia đình, một tay gánh vác tất cả việc lớn việc nhỏ, ít được hưởng sự an nhàn sung sướng. Ngoài ra, người tướng bàn chân to còn dễ lận đận đường tình duyên, số dễ cô độc khi về già.

download - 2022-12-21T085024.998

Phụ nữ 3 thứ này càng tròn lồi càng giàu có

Phụ nữ vòng 3 to và đầy đặn có tài vận tốt

Trong mắt cánh mày râu, phụ nữ mông to thường có sức hấp dẫn giới tính đặc biệt vì nó tượng trưng cho khả năng làm mẹ hoàn hảo. Nhưng theo quan niệm của người xưa, phụ nữ sở hữu mông to còn là những người tính tình nhân ái, độ lượng, hào phóng, có tài vận tốt, cả đời có phúc, vừa có khả năng kiếm tiền vừa có khả năng giữ được tiền.

Phụ nữ có vòng 3 lớn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng cả về kinh tế lẫn tinh thần. Thế nên, nếu lấy vợ có vòng 3 đầy đặn thì chắc chắn sẽ đem lại nhiều phúc khí cho chồng và cả nhà chồng.

download (99)

Tướng cằm to tròn là tướng vượng phu ích tử

Những người phụ nữ sở hữu tướng cằm tròn đầy chính là tướng vượng phu ích tử. Những người phụ nữ này vừa giỏi việc nước giỏi việc nhà. Chính vì vậy, những người đàn ông nào lấy được người phụ nữ này có phúc 3 đời, cuộc sống nhất định viên mãn, gìau có.

Phụ nữ sở hữu bắp chân to và lồi rất vượng khí

Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu như có phần bắp chân to, và lồi là người chăm chỉ siêng năng. Trong tính cách họ rất quyết đoán trong mọi chuyện và cũng rất hiệp nghĩa, hay giúp đỡ mọi người, lại luôn lấy chữ tín làm đầu nên được nhiều người yêu mến và tin tưởng, vận quý nhân cũng hưng vượng vô cùng.

Những người này rất là vượng khí, càng có tuổi càng giàu có nhưng vẫn giữ tính hồn hậu chất phác, hay lam hay làm, cũng thương người quý người. Thấy ai khốn khó họ sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ, càng chẳng nói đến những người có ơn với mình, họ lại càng biết ơn mà báo đáp vô cùng hậu hĩnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link