Phụ nữ có 4 nét tướng này thường thích tạo thị phi, đưa chuyện, nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu những nét tướng này có thói quen ngồi lê đôi mách, thích tạo thị phi sóng gió cho người khác.

Người có phần dái tai nhỏ và nhọn

Trong nhân tướng người có dái tai nhỏ và nhọn thường không giữ được bí mật, dễ là người "buôn chuyện" tam sao thất bản các loại tin tức của người khác. Trong công việc, cuộc sống họ có lòng hiếu kỳ rất cao, việc gì cũng muốn hỏi kỹ từ đầu đến cuối. Kiểu người này là "kẻ phao tin đồn nhảm" điển hình, luôn muốn lấy chuyện riêng tu của người khác làm niềm vui, gặp phải kiểu người như vậy, nhất thiết không được "dốc bầu tâm sự" với họ, nếu không sẽ dễ dàng trở thành trò chơi cho thiên hạ và trung tâm bàn tán của mọi người.

Người có đôi môi mỏng, vành môi cong

Trong nhân tướng học đa phần những phụ nữ môi mỏng, vành môi cong đều nhau thường sở hữu lối tư duy nhanh nhạy, thích bông đùa và hay nhúng tay vào việc của người khác, nhằm thể hiện sự tài giỏi của bản thân. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là nóng vội, nói quá nhiều thứ lan man, không đi vào trọng tâm, rất thích đưa chuyện, ngôi lê đôi mách.

Tướng phụ nữ thích đưa chuyện

Tướng phụ nữ thích đưa chuyện

Khi bạn thân thiết tiếp xúc với những người này chỉ cần một vài lần sơ suất không kiểm soát được lời nói, người này sẽ gây chuyện thị phi, cãi cọ và kéo theo hàng loạt mối quan hệ rắc rối khác.

Người có miệng rộng, môi trề

Trong nhận biết tướng mạo phụ nữ thích gây thị phi thì người có tướng miệng rộng, môi trề thường hay nói nhiều, thích hóng hớt chuyện của người khác như một niềm vui. Những người phụ nữ này dễ vướng vào rắc rối thị phi, họa từ miệng mà ra. Không những thế, còn dễ gây tai họa cho người thân vì lời ăn tiếng nói của mình.

Những người này còn rất hay đưa chuyện, ngồi lê đôi mách, tính tình không ngay thẳng thật thà, hay cãi vã với người khác.

nhung-kieu-phu-nu-thich-thi-phi-cang-tranh-xa-cang-tot

Hàm răng khấp khểnh, lộn xộn, không khít

Trong tử vi học và nhân tướng học một người phụ nữ có tướng răng này không phải là người tốt, họ rất nham hiểm, xảo trá, thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng, họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác. Thêm vào đó, nếu ở phần giữa răng có khe hở thể hiện là người không giữ được bí mật, thích chuyện bé xé to, tạo thị phi sóng gió cho người khác.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link