Phụ nữ có 5 khuyết điểm này sẽ khiến đàn ông chán ghét, không chịu nổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người phụ nữ có những khuyết điểm này sẽ trở nên chán ghét trong mắt đàn ông.

Hay cằn nhằn, thở dài

Đàn ông phải chịu rất nhiều gánh nặng mà gia đình, xã hội đặt lên vai. Không có người đàn ông nào có thể đáp ứng mọi nhu cầu của phụ nữ mà điều tốt nhất họ có thể làm là cố gắng giúp đỡ bạn. Hãy khen ngợi khi anh ấy cố gắng đáp ứng những mong muốn, nhu cầu của bạn và khuyến khích anh ấy khi mọi thứ không như ý bạn.

Đừng cằn nhằn anh ấy. Ngay cả khi bạn cảm thấy anh ấy nên làm nhiều hơn cho bạn thì hãy nói với anh ấy một cách nhẹ nhàng, yêu thương. Đừng hạ thấp anh ấy hoặc so sánh với những người đàn ông khác, bạn sẽ làm tổn thương cái tôi của anh ấy và có thể khiến anh ấy quay lưng lại với bạn.

4

Người phụ nữ thích tâm sự

Phụ nữ rất dễ dàng tâm sự, chia sẻ mọi bí mật riêng tư nhất cho bạn thân nghe. Dường như mọi điểm tốt xấu gì của người đàn ông bên cạnh mình, hay bất kì trục trặc nào trong quan hệ hai người, họ cũng đều tiết lộ tất tần tật với cô bạn thân của mình.

Tuy nhiên nhiều cánh mày râu tỏ ra không hài lòng với thói quen này của chị em bởi đàn ông cho rằng ai cũng có cuộc sống riêng, những bí mật riêng cần giữ cho bản thân nên việc chia sẻ mọi thứ với bạn bè, dù là người thân nhất cũng là điều không nên.

Quá phụ thuộc

Mọi người đàn ông đều muốn có một người phụ nữ yêu thương, lo lắng cho anh ấy như gọi điện khi thấy anh ấy vắng mặt. Tuy vậy, nếu phụ nữ lại quá phụ thuộc vào đàn ông, lúc nào cũng muốn biết anh ấy làm gì, nghĩ gì thì chỉ khiến đàn ông chán ngấy mà thôi.

Một số chị em rơi vào lưới tình và dường như đánh mất bản thân mình, chỉ phụ thuộc vào người đàn ông. Họ quên đi tất cả gia đình, bạn bè, sự nghiệp vì bận rộn với người đàn ông của mình. Họ như bắt đầu sống cuộc sống của mình theo mệnh lệnh của người đàn ông mà quên rằng phải sống cho bản thân mình trước đã.

2

Khoe khoang

Đàn ông cực kỳ dị ứng với kiểu phụ nữ thích khoe khoang bản thân giỏi giang thế nào, xinh đẹp ra sao. Thế nên phụ nữ đừng quá “nổ” trước mặt chàng.

Hãy để người khác công nhận điều đó, đừng nên tự tâng bốc mình lên tận mây xanh như vậy. Nếu cứ cố chấp giữ tính cách này, phụ nữ sẽ gặp nhiều chuyện rắc rối trong cuộc sống.

Nói nhiều

Phụ nữ cứ nói, nói và nói. Nhiều khi lôi ra những vấn đề không đâu vào lúc không thích hợp khiến đàn ông không thể chịu đựng được tật xấu này.

Biết rằng phụ nữ còn thương sẽ còn nói, tuy nhiên chuyện gì quá cũng không tốt. Việc nói nhiều chẳng những không khiến chàng thay đổi mà đôi khi còn phản tác dụng.

Bạn càng nói thì chàng càng muốn làm ngược lại để chống đối. Thế nên hãy để chàng “dễ thở” một chút.

Theo:  xevathethao.vn copy link