Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán thời điểm đại dịch Covid-19 chấm dứt: 6 tháng tới cực kỳ "đen tối"?

( PHUNUTODAY ) - Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand nói gì về biến thể Omicron và đại dịch Covid-19?

Một trong những vấn đề được thế giới quan tâm nhiều nhất tại thời điểm hiện nay là diễn biến của đại dịch Covid-19 đến bao giờ mới suy giảm, và liệu còn tiếp tục bùng phát hay không.

Từ khi còn sống, bà Vanga - nhà tiên tri lỗi lạc được ghi nhận là có nhiều "lời sấm truyền" thành hiện thực, đã nhiều lần nhắc đến dịch bệnh, với sự xuất hiện của nhiều loại virus mới.

Lời dự đoán đầu tiên của bà Vanga trong năm 2022 dường như muốn đề cập tới đại dịch Covid-19, khi cho rằng "Con người sẽ quen với một loại virus mới". Những ghi chép không nói chính xác điều này sẽ xảy ra như thế nào, với sự giúp đỡ của hành động tiêm chủng hay miễn dịch tự nhiên. Nhưng bà khẳng định, loài người "sẽ quen".

Đây cũng có thể là một loại virus chết người nằm dưới lớp băng ở Siberia có thể sẽ hồi sinh và lây lan rộng sau khi băng tan do biến đổi khí hậu. Các nhà khoa học gần đây tiết lộ rằng họ đã tìm thấy những vết nứt đáng báo động trong một sông băng khổng lồ ở Nam Cực. Trong khi đó, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã triển khai lực lượng phản ứng nhanh đến Nam Sudan để điều tra một căn bệnh bí ẩn khiến ít nhất 89 người thiệt mạng.

photo1641527521321-16415275217771912086710

Trong khi đó nhà tiên tri Abhigya Anand (15 tuổi, Ấn Độ) thì tin rằng trong 6 tháng sắp tới, thế giới vẫn tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn nghiêm trọng liên quan tới dịch bệnh và kinh tế.

Trên video có tựa đề "Omicron - Risks, Benefits and the Future of COVID-19" (tạm dịch: Biến thể Omicron - Rủi ro, Lợi ích và Dự báo về Covid-19), thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand cho biết vào ngày biến thể Omicron được báo cáo lần đầu tiên lên Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) ngày 24/11/2021 từ Nam Phi thì đó cũng là thời điểm Mộc tinh đi qua chòm sao Bảo Bình.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự báo rằng:

Biến thể Omicron sẽ gây nguy hiểm trong thời gian ngắn - nhưng có thể mang lại lợi ích lâu dài.

Và thời điểm cả thế giới khó khăn nhất khi đối mặt với biến thể Omicron sẽ diễn ra trong 5 tháng, từ ngày 10/12/2021 - đến tháng 5/2022, đặc biệt là thời điểm đạt đỉnh vào cuối tháng 4/2022.

- Nguy hiểm trong thời gian ngắn: Trong khoảng thời gian này (10/12/2021 - 5/2022), biến thể Omicron sẽ gây ra làn sóng dịch bệnh lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới, tạo ra những hệ lụy về sức khỏe của con người, ảnh hưởng xấu đến nền kinh tế thế giới. Mỹ và châu Âu sẽ là những khu vực chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Điều này có thể kéo theo nỗi lo sợ của con người, nhiều thành phố hoặc quốc gia phải đóng cửa, ảnh hưởng tới kinh tế.

Trước đó, một trong những dự đoán trở thành sự thực của Anand có thể được kiểm chứng, là lời cảnh báo chính xác về biến chủng Omicron của SARS-CoV-2 và đợt dịch mới đã bùng phát trong giai đoạn cuối tháng 11, đầu tháng 12/2021.

Tuy nhiên, vắc-xin Covid-19 có mặt trên mọi ngóc ngách thế giới với việc người dân được tiêm đủ liều thì Covid-19 sẽ giống như một bệnh cúm, thần đồng tiên tri Ấn Độ lạc quan nói.

Dù vậy, Abhigya Anand đưa ra nghi vấn về một biến thể mới của Covid-19 sẽ xuất hiện vào tháng 4/2023 nhưng nhanh chóng trấn an mọi người không cần quá lo lắng về nó. Thần đồng tiên tri cho biết sẽ theo dõi chiêm tinh và bổ sung thông tin về nghi vấn này.

Abhigya Anand cũng đưa lời dự đoán rằng, đại dịch này có thể kết thúc trong hơn một năm tới, sau khoảng thời gian tháng 5/2023.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link