Phụ nữ có 5 nốt ruồi này trên người, từ tuổi 35 giàu sang phú quý, tiền tiêu không phải nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu 5 nốt ruồi sau trên người sẽ giàu sang phú quý, cuộc đời hưởng toàn niềm vui.

Theo quan điểm của nhân tướng học, vị trí nốt ruồi của 1 người có thể nói lên tài lộc của người đó. Ở phụ nữ, có 5 vị trí nốt ruồi chứng tỏ chủ nhân giàu có.

2

Nốt ruồi trên đầu mũi

Trong nhân tướng học, phần mũi đại diện cho tài vận con người. Tướng mũi đẹp là sống mũi thẳng, cánh mũi thon rộng vừa phải, đầu mũi tròn căng. Nếu khi sinh ra, mũi của bạn hoàn toàn bình thường nhưng lại đột nhiên xuất hiện nốt ruồi màu đen sau tuổi trưởng thành thì chúc mừng bạn vì đây là dấu hiệu cực may mắn. Có thể trong tương lai, tình hình tài chính của bạn sẽ trở nên tốt hơn và có của ăn của để.

Tuy vậy, nốt ruồi may mắn về tài lộc chỉ mọc ở đầu mũi. Nếu xuất hiện nốt ruồi ở cánh mũi trái thì nghĩa là nốt ruồi cát, chiêu tài dẫn lộc. Nhưng nếu xuất hiện ở cánh mũi phải thì là nốt ruồi hung, khiến bạn gặp phải nhiều chuyện hư hao tiền bạc. Nếu có thể thì nên xóa nốt ruồi này.

Nốt ruồi ở tai hoặc ở cuống tai

Phần cuống tai (dái tai) được các nhà nhân tướng học và xem tướng nốt ruồi gọi là “tụ tài địa”, nghĩa rằng đây là vùng cơ thể cá biệt cực kỳ dễ đem lại may mắn và vận tài lộc cho chủ nhân. Đồng thời cuống tai còn là đại diện cho thận khí, giúp chuyên gia tử vi phong thủy nhận diện phúc khí và điều kiện kinh tế của mỗi người. Bất kể nam hay nữ, nếu sở hữu nốt ruồi phú quý ở cuống tai thì đều vui vẻ lạc quan, tính tình hoạt bát, ưa làm việc thiện và năng nổ giúp đỡ mọi người.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở tai thông minh, giỏi làm ăn, kinh doanh. Tuổi trẻ cho đi nhiều hơn nhận lại, nên sau tuổi 35, người này sẽ dễ vượng vận quý nhân, được cấp trên trực tiếp hoặc bạn bè thân tín giúp đỡ hết lòng để thăng tiến trong sự nghiệp và tài vận. Một khi đã đưa tiền cho họ buôn bán chắc chắn sẽ một vốn bốn lời, sinh lãi ầm ầm.

Người có dái tai đã đầy đặn lại có thêm nốt ruồi thường là người hiền lương, có phúc khí, hay gặp may mắn, tài vận vượng phát, sự nghiệp thuận lợi, có thể đạt được vinh hoa phú quý.

4

Nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân

Nốt ruồi ở lòng bàn chân là một trong những vị trí nốt ruồi phú quý của con người. Theo nhân tướng học thì nốt ruồi ở dưới lòng bàn chân là tướng người phú quý, giàu sang, vượng khí dồi dào cuộc sống sung túc no đủ.

Điều này cho thấy đây là những người rất tài giỏi và thành đạt. Trong cuộc sống cũng như trong công việc họ không phải lo lắng về bất kỳ một điều gì. Công sức bỏ ra ít hơn nhưng họ luôn thu được những thành quả mà người khác phải rất nỗ lực mới có được. Ngoài ra đây cũng là những người rất may mắn trong tình duyên. Sau kết hôn gia đình hạnh phúc yên ấm, cuộc sống sung túc, giàu sang, con cái giỏi giang hiếu thuận.

Nốt ruồi ở nách

Nốt ruồi ở nách là một trong những nốt ruồi phú quý, mang đến nhiều tiền tài, tài vận cho chủ sở hữu. Phần lớn phụ nữ có nét tướng này được sinh trưởng trong gia đình giàu sang, phú quý nên cuộc sống không mấy khi phải lo toan đến chuyện tiền nong. Ngoài ra, phụ nữ có nét tướng này vận vượng cũng rất đào hoa, được nhiều người theo đuổi, tán tỉnh.

8

Nốt ruồi ở bụng

Bất kể là nốt ruồi ở rốn đàn ông hay nốt ruồi ở rốn phụ nữ cũng đều được coi là tướng của những người có tương lai tươi sáng, rộng mở. Hầu hết người có nốt ruồi trong rốn hay nốt ruồi gần rốn cũng sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý, không mấy khi phải bận tâm đến chuyện tiền bạc hàng ngày, cả đời ăn sung mặc sướng.

Đặc biệt những người có nốt ruồi trong rốn mà nổi rõ ràng đậm sắc thường có vận số rất tốt, sự nghiệp của họ đôi lúc gặp khó khăn thử thách nhưng cuối cùng họ cũng dễ dàng vượt qua được và đạt được thành quả ngoài mong đợi. Hậu vận của người nốt ruồi gần rốn càng về già càng an nhàn sung sướng, không phải lo nghĩ về các vấn đề rắc rối trong cuộc sống thường ngày.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link