Phụ nữ có 6 nét tướng càng xấu càng thu hút được tài lộc, cả đời tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu một trong những đặc điểm dưới đây là người có lộc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Dái tai to, dày

Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này thường sống thọ. Họ có tính cách bộc trực, thẳng thắn, ít khi gặp chuyện rủi ro trong cuộc sống. Họ túc trí đa mưu, biết nhìn xa tổng rộng, làm việc gì cũng đều lên kế hoạch từ trước, biết kiếm tiền và giữ tiền.

Người này có duyên kinh doanh hoặc nếu làm trong cơ quan nhà nước thì có thể làm quan to, có chức có quyền. Nếu đôi tai to, vành tai dày và đẹp thì lại càng may mắn, hưởng nhiều vận may, hậu vận an nhà, ít ốm đau bệnh tật, có con cháu phụng dưỡng.

Mũi to

phu-nu-co-5-cho-cang-to-cang-co-loc-01

Trong nhân tướng học, mũi được coi là cung tiên tài. Người có tướng mũi đầy đặn, phát triển về cả chiều cao lẫn bề rộng là có tướng phú quý. Sự khéo léo giúp họ có những mối quan hệ tốt, hỗ trợ cho con đường phát triển sự nghiệp. Người này trời sinh vốn thông minh, có khả năng làm lãnh đạo, gặt hái thành công và hưởng cuộc sống giàu sang. Xét về phương diện khoa học, người có đầu mũi to thường có sức khỏe tốt, ít mắc bệnh cảm do khả năng chống lại vi khuẩn xâm nhập cao.

Cằm tròn, đầy đặn

Cằm tròn, to, cân đối, hài hòa với khuôn mặt là nét quý tướng. Phụ nữ sở hữu nét tướng ngày là người bao dung, có lòng vị tha nên luôn được người khác yêu mến. Đến tuổi trung niên, chắc chắn họ sẽ gặt hái được thành công, đạt địa vị cao trong xã hội. Càng về sau, sự nghiệp càng thăng hoa phát triển. Nếu dám mạnh dạn khai phá cái mới, bước khỏi vùng an toàn, thì họ còn thành công hơn nữa.

Miệng rộng

Dân gian quan niệm miệng rộng như cửa nhà kho lớn, giúp tài lộc ào ào đổ về. Theo nhân tướng học, phụ nữ có khuôn miệng rộng là người sở hữu tướng đại phú quý, vượng phu ích tử. Họ gặp nhiều may mắn và mang tài lộc đến với gia đình, giúp sự nghiệp của chồng thăng hoa, con cái luôn khỏe mạnh, tương lai sán lạn. 

phu-nu-co-5-cho-cang-to-cang-co-loc-02

Mông to

Phụ nữ có vòng 3 đầy đặn thường có tính tình hào phóng, tài vận tốt. Họ biết kiếm tiền và tiết kiệm tiền. Nhân tướng học cho rằng vòng 3 nảy nở là dấu hiệu cát khí tốt. Người phụ nữ này sẽ là hậu phương vững chắc cho cả gia đình.

Theo khoa học, người phụ nữ sở hữu vòng 3 lớn thường có hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể thấp, nhờ đó tỷ lệ xơ cứng mạch máu não thấp.

Đùi to

Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường sống rất thực tế. Họ không thích xu nịnh người khác và có sự quyết đoán, được nhiều người xung quanh yêu mến và đường quý nhân vô cùng vượng. Theo nhân tướng học, người này dù giàu có nhưng vẫn luôn giữ được sự chất phác trong con người, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà không cần báo đáp. Đây là điều mang lại phúc phần cho con người này.

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học Đan Mạch, người có chu vi vòng đù khoảng 62cm có nguy cơ mắc bệnh tim mạch thấp hơn 20% so với người có phần đùi thon gọn. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link