Tướng tùy tâm sinh: 5 nét tướng của người đàn ông phúc đức, giỏi giang, phụ nữ lấy được cả đời viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sở hữu tướng mặt này là người có số phú quý, mang lại cuộc sống hạnh phúc, an nhàn cho vợ con.

Trán rộng

Theo nhân tướng học, đàn ông có vầng trán rộng về bề ngang, bề cao trùng bình thường là người tài giỏi, thành đạt và có địa vị xã hội. Đa số những người sở hữu nết tướng này thuộc nhóm giỏi kiếm tiến, giàu nghị lực vươn lên.

Đàn ông trán rộng ngày từ nhỏ đã học rất giỏi. Khi trưởng thành, nhờ tài năng và nghị lực hơn người, họ thường chạm tay đến thành công khi còn rất trẻ.

Trong cuộc sống, họ được nhiều người kinh nể, quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ. Người có vầng trán rộng thường làm việc liên quan đến kinh doanh, chính trị. Với tài năng và đức độ của mình, họ có thể giúp đỡ nhiều người xung quanh.

Đàn ông có vầng trán rộng không chỉ có tài, có đức mà còn được dự báo có sức khỏe dồi dào, sống thọ, được hưởng phúc, cuộc sống ít biến cố.

xem-tuong-dan-ong-phuc-duc-02

Sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn

Mũi thuộc cung phú quý. Đàn ông có mũi cao, thẳng, cánh mũi đầy đặn, nhiều thịt thì tài vận sung túc, sự nghiệp phát triển. Người mang tướng mũi này được nhận định là có số giàu sang, phú quý, hưởng nhiều may mắn.

Đa phần người sở hữu tướng mũi này có cá tính mạnh, dám nghĩ dám làm, luôn kiên trì, nỗ lực để thành công. Về hậu vận, họ được hưởng cuộc sống sung túc, không phải lo lắng tới chuyện cơm áo gạo tiền.

Empty

Thái dương đầy đặn, nhô cao

Thái dương đầy đặn, nhô cao là biểu tượng của phúc tướng. Đàn ông sở hữu nét tướng này là người thành đạt, giàu có. Họ có tính cách mạnh mẽ, dựa vào năng lực để thành công và tạo ra của cải cho bản thân mình.

Tài lộc của người mang nét tướng này thường đạt đỉnh vào tuổi trung niên. Không những vậy, họ còn có người vợ, người bạn đời luôn ở bên cạnh chia sẻ, động viên. Cuộc sống gia đình của người này luôn hạnh phúc, con cái hiếu thảo.

xem-tuong-dan-ong-phuc-duc-03

Gò má nhô cao

Đàn ông có gò má nhô cao cho thấy vận mệnh, sự nghiệp thịnh vượng. Khi còn trẻ, cuộc sống của họ có phần lận đận, gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sau năm 35 tuổi, tài lộc vượng lên thấy rõ. Họ từng bước đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Về hậu vận, người này có cuộc sống sung túc, tiền bạc đầy tay.

Dái tai dày

Đàn ông có dái tai dày là người có lòng từ bi, trái tim ôn hòa. Người này được nhận định là có số giàu sang, hưởng phú quý. Trong cuộc sống hôn nhân, họ là người biết suy nghĩ cho đối phương, luôn đối xử với vợ con bằng sự quan tâm và sự khoan dung.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link