Phụ nữ có biết: Đàn ông có ngàn lẻ một lý do để ngoại tình chứ không chỉ để "lên giường"

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng nghĩ rằng đàn ông ngoại tình chỉ vì tình dục nhưng sự thật liệu có phải như vậy? Ngoài yếu tố đó ra, còn cả ty tỷ lý do để đàn ông bồ bịch.

Muốn tìm lại niềm đam mê trong tình yêu

Nhiều người đàn ông không phân biệt được sự khác nhau giữa tình yêu và hôn nhân. Vì vậy, sau khi kết hôn, họ cảm thấy mình đang bị kìm kẹp, giam hãm trong  một mớ bòng bong những mối quan hệ, những trách nhiệm.

Khi mọi niềm đam mê với vợ ngày xưa đã hết, họ sẽ tìm những người khác để cùng họ viết tiếp câu chuyện tình. Người thứ ba làm sống lại niềm đam mê, niềm hạnh phúc lúc còn yêu đương trong trái tim họ.

dan-ong-quyen-ru

Thể hiện khả năng chinh phục

Tất cả mọi người đều nói rằng “văn mình, vợ người”. Đàn ông là những kẻ rất tham lam. Tuy có vợ rồi nhưng họ vẫn sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền bạc và thời gian để chinh phục một cô gái mà họ thích. Trong tâm trí của họ chỉ nghĩ rằng, họ sẽ thắng nếu “cưa đổ” cô gái này.

Tuy rằng dành nhiều tình cảm cho bồ nhưng đàn ông vẫn coi gia đình là một bến đỗ an toàn và anh ta không muốn thay đổi. Mặc dù anh ta vẫn không ngừng tìm kiếm những “niềm đam mê” mới nhưng anh ta vẫn nghĩ rằng mình vẫn đang ở trong “giới hạn an toàn”.

Những cảm xúc bồng bột

Đàn ông có thể “bắt cá hai tay” một cách rất bản năng. Mặc dù họ không biết rằng việc làm của họ đã làm đau khổ biết bao nhiêu người phụ nữ. Có thể họ ngoại tình không phải để lên giường mà chỉ muốn thử phiêu lưu với những cảm xúc nhất thời.

dan-ong-dep-trai

Thiếu cảm giác yêu thương

Đàn ông ngoại tình vì cô đơn, thiếu cảm giác yêu thương. Cuộc sống gia đình bộn bề lo toan, việc chăm sóc con cái, đối nội đối ngoại khiến các bà vợ quên mất vẫn còn một “đứa trẻ to xác” cần được quan tâm. Đàn ông không được vợ chia sẻ áp lực cùng, khi nói chuyện cũng chỉ nghe cằn nhằn về vấn đề tiền nong lâu ngày dễ sinh chán nản đi tìm thú vui bên ngoài.

Hoài niệm về người cũ

Ngoại tình với “người yêu cũ”. Mối tình cũ thời trai trẻ vì một lý do nào đấy mà lỡ dở khi cả hai còn tình cảm, nay gặp lại người xưa không có lý do gì không thể động lòng, nhất là trong trường hợp giữa hai vợ chồng đang có tranh cãi.

Tăng sự tự tin

Đàn ông rất thích được phụ nữ ngưỡng mộ, khen ngợi. Cảm giác này khiến họ tự tin và cố gắng nhiều hơn trong tất cả các công việc. Họ sẽ dùng mọi cách để làm phụ nữ chết mê chết mệt vì mình và khi có được một con cá “cắn câu” họ sẽ cảm thấy tự tin hơn, thậm chí sẽ khoe mẽ với bạn bè về chuyện này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link