Phụ nữ có đặc điểm này cả đời được QUÝ NHÂN phù trợ, chồng nào lấy được giàu sang sung sướng trăm bề

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ gặp may mắn, đại cát mà những người phụ nữ này còn luôn có quý nhân phù trợ, có gặp đại họa cũng không ch.ết.

Trong tay có đường quí nhân

Đường quí nhân là đường cong nằm bên trong và chạy dọc theo đường sinh mệnh, còn được gọi là đường hỏa tinh. Trên tay có đường quí nhân là người thiện lương, nhân ái, khi gặp chuyện thì sẽ có quý nhân giúp đỡ, cũng rất dễ được nhiều người giúp đỡ mà thành công trong sự nghiệp, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Rốn tròn, sâu

Rốn càng sâu thì càng thông minh, học hành, công tác đều thuận lợi, dễ đạt được thành công nhờ vào tính sáng tạo. Độ rộng của rốn vừa phải, là người hào phóng, tài vận cũng như tiền đồ mở rộng, thích hợp giao thương dễ thu được lợi ích bất ngờ.

Empty

Hình dáng của rốn tròn trịa cho thấy chủ nhân của nó là người nhân hậu, nhân duyên tốt, cả đời hưởng phúc, dễ được người khác giúp đỡ để đạt thành nguyện vọng.

Bàn tay nhỏ nhắn

Người có bàn tay nhỏ nhắn và thịt đầy đặn thường có số mệnh giàu sang và được mọi người yêu mến, đặc biệt là đối với phái nữ, cuộc đời của họ sẽ ít gặp cảnh phong ba bão táp và an hưởng hạnh phúc bên con cháu lúc tuổi già.

Môi trái tim

Những nhà nhân tướng học khẳng định bất cứ ai sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

Những cô gái này từ bé đã luôn được mọi người yêu mến, khi trưởng thành sẽ có nhiều người theo đuổi. Họ có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

Tai to, dày

Empty

Tai to và dày là nét tướng thể hiện sự phú quí, được nhiều phúc đức bao bọc. Người có lỗ tai to, vành tai dày dặn thường sống rất thọ, về già được hưởng phúc từ con cháu, cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Những người này trời sinh có phúc khí lớn, khi gặp phải kiếp nạn đều được quí nhân giúp đỡ chuyển nguy thành an.

Khuôn mặt thon dài

Phụ nữ với gương mặt thon thả, chiếc cằm thanh tú trông sẽ rất đẹp và quí phái. Đó cũng là đặc điểm của những người khả ái, về đường tình duyên sẽ có nhiều nhân duyên tốt đẹp.

Họ có thể tạo ngay thiện cảm với người đối diện từ những cái nhìn đầu tiên, nét mặt ưa nhìn của họ đi đâu cũng dễ được mọi người chú ý và yêu mến.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Khiêu khích mãi chồng vẫn không biết ghen, đến khi nghe được câu nói này từ chồng vợ chết lặng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link