Phụ nữ có đặc điểm này, hẳn là người "cực giỏi" trong chuyện ấy, đàn ông tinh ý là biết liền

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những đặc điểm báo hiệu phụ nữ là người cực kỳ có ham mê trong chuyện chăn gối, đàn ông tinh tế chút là nhận ra.

Nàng là người từng trải

Phụ nữ ít tuổi, chưa từng yêu ai thì chắc chắn không thể là người giỏi trong chuyện ấy. Nhưng nếu nàng nhiều tuổi, đã từng yêu một vài lần và họ cũng có suy nghĩ thoáng trong chuyện ấy thì chắc hẳn nàng sẽ không ngại ngần gì trong chuyện chăn gối đâu.

Phụ nữ chân nhỏ, hông to hấp dẫn nhất

Kích cỡ to nhỏ của đôi chân người phụ nữ có tỷ lệ tương xứng với xương chậu. Một người phụ nữ chân nhỏ, hông to bao giờ cũng hấp dẫn nhất.

Dễ nắm tay và động chạm cơ thể

Điều này không có nghĩa là cô ấy dễ dãi nhưng ít nhất cũng dễ tiếp cận. Những rung cảm được truyền qua làn da là điều kỳ diệu mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều trải qua. Và nếu gặp một nàng thích được áp má mình vào vai người yêu hay liên tục cầm tay nửa kia đi dạo ngoài bãi biển thì phái mạnh hãy cứ yên tâm về khả năng và độ cuồng nhiệt của nàng khi ở trên giường.

chuyen-ay

Ánh mắt mê hoặc

Ánh mắt thể hiện sự tự tin khi tiếp xúc. Trong lĩnh vực phòng the, ánh mắt e thẹn rụt rè không phải là dấu hiệu tốt.

Bước đi kiêu hãnh, tự tin

Một người đàn bà đầu ngẩng cao, bước đi kiêu hãnh, uyển chuyển, thần thái tự tin…chắc chắn cô ấy sẽ mang sự tự tin đấy vào giường ngủ. Điều bạn cần làm là hãy giành thế chủ động trong cuộc yêu và hai bạn sẽ tìm thấy những phút ái ân không thể tuyệt vời hơn vì sự đồng điệu giữa một người đàn ông chủ động và một người phụ nữ tự tin.

Mông nhô cao thường rất dai sức

Cô gái có cặp mông hơi nhô cao là biểu hiện rất sung sức. Ngược lại, cặp mông bẹt cho biết đó là người rất lười trong 'chuyện ấy'.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn