Phụ nữ có đặc điểm này, sinh ra trời định hưởng PHÚ QUÝ, tốt số suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu mang những đặc điểm này, người phụ nữ luôn sống trong cuộc sống giàu sang, vô cùng sung túc và viên mãn.

Môi trái tim

Phụ nữ nào sở hữu môi trái tim thủa bé được nhiều người yêu mến, lớn lên xinh đẹp, đầu óc thông minh, cuộc sống gặp nhiều may mắn và rất thành đạt. Không chỉ vậy, kiểu người này còn được nhiều cánh đàn ông theo đuổi.
Nếu cô gái nào có đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, miệng cười đoan trang hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn sẽ có vận số vô cùng tốt đẹp. Sau khi yên bề gia thất sẽ không phải lo nghĩ chuyện tiền nong, vượng phu ích tử, gia đình êm ấm.

Cuống tai to

Những người phụ nữ có cuống tai (hay còn gọi là dái tai) to, da dẻ vùng tai đó mềm mại cộng thêm tính khí nhẹ nhàng chắc chắn số sướng bẩm sinh.

Đây là người rất khéo chiều chồng thế nên lúc nào cũng được chồng yêu thương. Không chỉ vậy, vận mệnh tốt còn đeo bám họ ngay cả khi yên bề gia thất, giúp gia đình yên ấm, an vui và giàu sang.

Vòng hai, vòng ba đầy đặn

Các nghiên cứu về nhân tướng học từ xưa đến nay còn cho thấy, người nào eo và hông càng to thì càng dễ sinh quý tử, số phận sướng sung, đủ đầy.

Không chỉ vậy, những người có vòng 2, vòng 3 càng to thì càng khéo giữ tiền và rất biết làm tay hòm chìa khóa. Đặc biệt, đàn bà hông nở là cực kỳ hợp chồng, đảm đang, khéo léo cả trên giường lẫn trong chuyện làm ăn.

Lưỡi đầy đặn, rộng, đầu lưỡi nhọn

tuong pu nu giau sang 

Phụ nữ sở hữu tướng lưỡi này tuy nói năng có phần bộc trực nhưng không ác ý. Phần lớn họ là người tự lập, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Nếu đầu lưỡi to bản nhưng mỏng thì cuộc sống vất vả, chật vật lắm mới có thể thành công.

Vòng 1 to và xệ

Đừng nghĩ rằng đàn bà ngực to thì sẽ giàu, phải là to vừa đủ mà hơi xệ một chút mới giàu.

Người có vòng 1 vừa to vừa xệ, không phải do sinh nở mà thành thì rất có duyên với tiền bạc, làm ăn thuận lợi, may mắn. Họ hợp làm kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực cổ phiếu, bảo hiểm, bất động sản.

Cổ dài

Người sở hữu tướng cổ này luôn làm việc hết mình, phấn đấu vì mục tiêu đề ra nên dễ thành công hơn những người khác. Cả đời tiền bạc dồi dào.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT