Điểm danh con giáp có số MAY MẮN và số XUI XẺO trong tháng 8/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 8 tới đây, một số con giáp sẽ gặp nhiều may mắn nhưng cũng có một số con giáp vận hạn ập đến tới tấp.

Top con giáp gặp nhiều may mắn 8/2017

Tuổi Tý

Tháng 8 này, tuổi Tý sẽ có nhiều chuyển biến thú vị, mới mẻ, phú quý từ các sao nên làm việc gì cũng hứng khởi, tràn đầy nhiệt huyết. Công việc gì thế mà thuận lợi nên nguồn tài chính khá dồi dào.
Chuyện tình cảm của con giáp này cũng nhiều chuyển biến tích cực.

Tuổi Sửu

Tháng này tuổi Sửu sẽ có cơ hội đón nhận nhiều cơ hội làm ăn mới, mặc dù gặp không ít khó khăn tuy nhiên nhờ Thiên ấn giúp đỡ, con giáp này đều tai qua nạn khỏi.

12 con giap thang 81

Tình duyên tuổi Sửu tháng này khá tốt. Hãy kiềm chế tự trọng để mối quan hệ thêm phần ngọt ngào nhé.

Tuổi Ngọ

Thiên ấn đi theo cả tháng giúp con giáp này gặt hái được nhiều thành công. Cuối tháng là thời điểm nhạy cảm cho một số quyết định quan trọng về tiền bạc nên cân nhắc kỹ càng nhé.
Tuổi Mùi

Có lẽ tháng 8 là tháng vô cùng khởi sắc với con giáp này bởi tình, tiền đều thăng hoa rực rỡ. Công việc thành công, tiền bạc tiêu thoải mái không phải lo nghĩ. Bạn sẽ có thêm khoản thu mới nên chi tiêu vô cùng thoải mái.

Tuổi Tuất

Cả tháng may mắn, thuận lợi với tuổi Tuất. Mọi sự đều suôn sẻ, mỹ mãn. Tài chính cực tốt khiến bạn có nhiều niềm vui xứng đáng.

Tuổi Hợi

Tháng này ngoài được quý nhân phù trợ công việc, tuổi Hợi sẽ được kết thân với nhiều kiểu người sẽ giúp ích cho công việc của bạn trong tương lai. Thậm chí người thân trong gia đình cũng tạo cho bạn cảm giác thoải mái, yên vui.

Top con giáp gặp nhiều xui xẻo trong tháng 8/2017

Tuổi Dần

Tháng này, con giáp tuổi Dần làm gì cũng ít gặp may và suôn sẻ, những rắc rối liên tiếp ập đến vào khoảng đầu tháng và giữa tháng, chỉ thực sự có chút khởi sắc vào cuối tháng song cũng làm cho nguồn tài chính của bạn vô cùng kiệt quệ. Hãy cân nhắc tiêu dùng trước khi đầu tư trong tháng này nhé.

Tuổi Thìn

12 con giap thang 8

Tháng này, tuổi Thìn nên tránh xa thị phi bởi rất có thể bạn sẽ gặp phải sự chơi xấu từ kẻ khác. Nếu muốn đầu tư kinh doanh nên lựa chọn đối tác kỹ càng. Chuyện tình cảm của bạn cũng không được suôn sẻ, các cuộc tranh cãi liên tiếp nổ ra. Hãy tĩnh tâm để không ảnh hưởng tới công việc nhé.

Tuổi Tỵ

Biến cố, tồi tệ sẽ là những gì con giáp này sẽ gặp phải trong tháng 8 tới đây. Tổn thất về sức khỏe, tiền bạc khiến tinh thần bạn xuống dốc. Nên cẩn trọng tuyệt đối từng hành động, lời nói để tránh vấp phải những đáng tiếc không hay

Tuổi Thân

Rủi ro về tiền bạc đeo bám sẽ khiến tuổi Thân gặp phải những bực mình không đáng có. May mắn vớt lại là gia đạo tháng này của bạn khá bình ổn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo vui -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link