Phụ nữ có nốt ruồi này đừng vội xóa đi: Càng già càng giàu sang, phú quý

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu 1 trong 7 nốt ruồi này số mệnh đều an nhàn, phú quý, được hưởng nhiều phúc báo, cuộc sống giàu sang.

Nốt ruồi ở trán

Đa số người có nốt ruồi trên trán thường có sự phân định rạch ròi giữa công tư, khi làm việc luôn đòi hòi sự phân định trắng đen rõ ràng, “thấy sự bất bình chẳng tha” nên được nhiều người thương yêu, quý mến. Ngoài ra, họ rất đảm đang, khéo léo nên dễ lọt vào mắt xanh của đàn ông tinh tế. Trước và sau khi kết hôn, họ đều đem lại may mắn và phú quý, vượng vận cho người yêu, người bạn đời của mình nên càng được một nửa trân trọng, yêu thương.

Nếu là nữ giới, có thể nói, họ là điển hình của tuýp phụ nữ vừa vượng vận đào hoa lại vượng phu ích tử. Nếu là nam giới sở hữu nốt ruồi này, có thể không may mắn trong kinh tế bằng nữ giới nhưng hoạn lộ và công danh luôn rộng mở, tiền đồ xán lạn. Dự kiến ngoại tứ tuần sẽ tự gây dựng được sự nghiệp, cơ đồ của bản thân.

not-ruoi-tren-mat-nu-gioi

Nốt ruồi ở ngực

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở ngực không chỉ có số phận sang giàu phú quý, tiền chất đầy nhà mà còn báo trước về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng hết mực cưng chiều. Đây cũng là nét tướng báo hiệu đường tình duyên của chủ nhân luôn tốt đẹp, có vượng khí tốt, dễ sinh quý tử. Nếu là nốt ruồi son, may mắn sẽ được nhân lên bội phần.

Nốt ruồi ở lưng phụ nữ

Xem tướng nốt ruồi, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở lưng dự báo sẽ có số mệnh giàu sang phú quý, từ nhỏ được cha mẹ bao bọc, lớn lên dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp, tiền đồ rộng mở. Cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc, con đàn cháu đống, hưởng phúc lộc con cháu khi về già.

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn tay

Phụ nữ có nốt ruồi ở đâu thì giàu? Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người thông minh, tiền bạc sung túc, đạt được nhiều thành tựu khi về già, còn người có nốt ruồi ở mu bàn tay sẽ là người rất giỏi trong việc quản lý tài chính, hơn nữa khi kết hôn họ sẽ là người nắm kinh tế trong gia đình và là người có tính chiếm hữu cao. Đây là nét tướng của phụ nữ khôn ngoan, cả đời không lo thiếu tiền, ngay từ thời trung vận đã công thành danh toại, tự làm đại gia.

Nốt ruồi ở bụng

not-ruoi-o-bung-1

Nốt ruồi ở bụng không chỉ là một trong những những nốt ruồi phú quý mà còn biểu hiện cho việc ăn uống no đủ, gia đình sung túc. Phụ nữ có nét tướng này không cần phải lo lắng về tài chính, kinh tế; cả đời sống trong an nhàn, hạnh phúc, tha hồ thụ hưởng lộc trời ban. Nốt ruồi càng mọc gần rốn thì tài lộc càng nhiều gấp bội phần. Mọc giữa rốn thì ăn sung mặc sướng cả đời, không bận tâm chuyện tiền nong.

Nốt ruồi ở nách

Nốt ruồi ở nách là một trong những nốt ruồi phú quý, mang đến nhiều tiền tài, tài vận cho chủ sở hữu. Phần lớn phụ nữ có nét tướng này được sinh trưởng trong gia đình giàu sang, phú quý nên cuộc sống không mấy khi phải lo toan đến chuyện tiền nong. Ngoài ra, phụ nữ có nét tướng này vận vượng cũng rất đào hoa, được nhiều người theo đuổi, tán tỉnh.

Nốt ruồi ở tai

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở tai thông minh, giỏi làm ăn, kinh doanh. Một khi đã đưa tiền cho họ buôn bán chắc chắn sẽ một vốn bốn lời, sinh lãi ầm ầm. Từ trung vận trở đi, họ chắc chắn sẽ phát tài phát lộc, của nả tiêu 3 đời không hết. Người có dáy tai đã đầy đặn lại có thêm nốt ruồi thường là người hiền lương, có phúc khí, hay gặp may mắn, tài vận vượng phát, sự nghiệp thuận lợi, có thể đạt được vinh hoa phú quý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link