Phụ nữ có thể chưa biết, đàn ông họ rất thích để ý 4 điểm này của bạn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cực kỳ thích để ý những điểm này của phụ nữ mà ít khi nói ra.

Biểu cảm của khuôn mặt

Hãy từ bỏ ý nghĩ cho rằng đàn ông chẳng thể đọc được cảm xúc của phụ nữ thông qua những nét mặt. Họ chẳng chú ý đến những tín hiệu rõ ràng như nụ cười hay là giọt nước mắt mà còn thấy điều không đúng được phản chiếu qua đôi mắt hay đôi chút thất vọng trên đôi môi đang mím chặt

Khả năng đọc cảm xúc thông qua biểu cảm khuôn mặt sẽ giúp đàn ông có cơ hội hiểu được những gì phụ nữ muốn ngay cả khi họ biết điều đó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phong cách ăn mặc của riêng bạn

Phong cách ăn mặc của người phụ nữ cũng nói lên mức độ quan tâm của cô ấy với đôi phương. Ví dụ như nếu bạn thích người kia thì bạn sẽ đi hẹn hò với một chiếc váy tuyệt đẹp và mái tóc chỉn chu. Tuy nhiên, nếu bạn không hề hứng thú với buổi hẹn thì bạn thường sẽ không quan tâm đến trang phục hay không trang điểm.

Thế nên đàn ông thường chú ý đến trang phục để hiểu ý tứ của bạn trong buổi hẹn hò. Một điều đặc biệt là đàn ông thường cảm thấy bị cuốn hút với những cô gái có phong cách riêng, tự tin và thoải mái trong cách cư xử.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Màu trang phục

Chúng ta đều biết rằng màu sắc ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc theo những cách khác nhau. Màu đỏ tượng trưng cho năng lượng và sự đam mê, màu đen đại diện cho sự sang trọng, độ tin cậy kèm chút nhút nhát; màu hồng mang đến sự ấm áp, dịu dàng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi người phụ nữ chọn một màu nào đó để đi hẹn hò, trực giác nhạy bén của người đàn ông có thể giúp họ đoán được tâm trí của cô gái, giúp họ điều chỉnh sao cho thật phù hợp.

Thói quen ca hát trong lúc tắm

Khi tắm, chúng ta cảm thấy thoải mái khi ở một mình và chúng ta có thể sẵn sàng bỏ qua hết sự ngại ngùng. Ngoài ra, tắm giúp bạn thư giãn, giảm thiểu căng thẳng và não bắt đầu sản xuất dopamine, sinh ra cảm giác thích thú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link