Đàn ông ngoại tình có 2 kiểu, kiểu đầu tiên khiến phụ nữ tổn thương nhất

( PHUNUTODAY ) - Nếu phát hiện ra chồng ngoại tình, phụ nữ có tha thứ hay không?

Đàn ông bỏ vợ theo bồ

Có một kiểu đàn ông ngoại tình, tới lúc vợ phát hiện ra sẽ không hối hận, cảm thấy có tội. Ngược lại còn ngang nhiên cho rằng mình ngoại tình là lẽ thường và quyết định bỏ vợ. Nguyên nhân của tình trạng đàn ông bỏ vợ theo nhân tình có lẽ là do những vết nứt vốn có ở trong cuộc sống gia đình.

Chẳng có người thứ 3 nào có thể chen vào một gia đình đang yên ấm, giữa một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Người đàn ông lúc đó chẳng dễ gì mà lung lay để người đàn bà khác ngoài kia đến quyến rũ mình.

Chắc chắn chỉ có một nguyên nhân đó là hai vợ chồng đang có sự rạn nứt, tình cảm không thề bền vững. Nhiều người đàn ông lúc này sản sinh ra tâm lý chán ghét vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ sau khi kết hôn, sinh con thì cứ bận rộn với cơm áo, gạo tiền, con cái, bếp núc đến mức chẳng nhớ được lần cuối mình ngọt ngào với chồng là khi nào? Lần cuối mình gần gũi với chồng là khi nào? Con cái, công việc đã chiếm hết thời gian của phụ nữ khác.

Một số khác thì lại chẳng để ý đến bản thân đang xuề xòa, xấu xí, hay cáu gắt. Thời gian này các ông chồng chẳng còn muốn về nhà, cảm giác về là vợ gây áp lực nên họ chán nản.

Lúc này nhân tình xuất hiện với sự tươi mới, trẻ trung, chẳng có chút than phiền. Lúc nào trên môi nở ra nụ cười, sự dịu dàng nên càng khiến đàn ông say mê.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có những người đàn ông tìm thấy điểm gắn bó, yêu thương người tình không đơn thuần là chuyện tình dục mà nghĩ về mối quan hệ lâu dài hơn. Họ nhận ra không còn tình cảm với vợ mà muốn đi theo nhân tình.

Nhiều người đàn bà thường đổ lỗi cho kẻ thứ 3, nhưng có lẽ họ không nhận ra chính chồng mình đang muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân này.

Đàn ông ngoại tình nhưng không bỏ vợ

Đây chính là hiện tượng phổ biến từ xưa đến nay, đàn ông có thể ở bên bồ, thậm chí không phải một người nhưng dù thế nào họ cũng không bao giờ muốn bỏ vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông này ý thức rõ những gì mình đang làm, họ chỉ đang tìm thú vui bên ngoài mà thôi,Với họ bồ để phục vụ đời sống tình dục. Tuyệt đối không bao giờ đàn ông loại này yêu nghiêm túc với bồ.

Họ hiểu bồ chỉ mang lại sự mới mẻ, những cảm giác kích thích, còn vợ không lam được điều đó.

Tới lúc vợ phát hiện ra thì họ sẽ xin lỗi vợ, hứa sẽ thay đổi.

Lời khuyên gửi đến những bà vợ

Có nhiều người đã lâm vào hoàn cảnh phát hiện ra chồng ngoại tình nhưng không biết nên ly hôn hay tha thứ. Khi chồng đã ngoại tình nhiều người đã tha thứ. Nhưng sự tha thứ chỉ đúng khi anh ta hối cải.

Còn kiểu hứa cho vui rồi lại ngựa quen đường cũ thì nên cắt đứt cho rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link