Yêu người đàn ông đã có vợ con nhưng lại không muốn buông tay? Đây là 3 cách giải quyết cực kỳ thông minh

( PHUNUTODAY ) - Trong đời, ai cũng có thể sẽ rơi vào cảnh yêu người đã có gia đình, nhưng nếu bạn vướng vào cảnh đó thì làm sao?

Bình tĩnh và lý trí hơn là cảm tính

Nếu yêu người đàn ông có gia đình thì ở phương diện nào bạn cũng chính là người sai. Khi bạn nhận ra mình đặc biệt ám ảnh bởi mọt người đã có gia đình đến mức bất thường, bạn nghĩ về họ cả ngày, thậm chí muốn phát triển mối quan hệ thì hãy cố gắng bình tĩnh trước.

Việc đầu tiên bạn nên làm chính là lấy 1 tờ giấy trắng, vạch ra điểm mạnh, điểm yếu của đối phương. Những điều người đàn ông kia làm bạn vui, bạn buồn rồi tách chúng ra. Sau đó bạn nhìn vào những điều mình vừa viết và bắt đầu suy ngẫm, liệu ở bên anh ta bạn có thể hạnh phúc không?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mặc dù chấp nhận điều đó nhưng có một điều mà bạn không thể bỏ qua chính là người bạn yêu đã có vợ con. Đừng nói đến việc anh ta có sẵn sàng bỏ vợ con đến với bạn hay không, cho dù sau khi ly hôn, anh ta đến được với bạn thì sau đó cũng sẽ bỏ bạn theo người khác mà thôi.

Chuyển sự chú ý của bạn và kết thêm nhiều bạn mới

Đôi khi yêu một người đã có gia đình là có thể do bạn chẳng có nhiều bạn bè, gia đình không mang lại cho bạn sự ấm áp. Thế nên khi được người khác quan tâm, chăm sóc bạn sẽ cho rằng đó là định mệnh của cuộc đời mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng thực tế không ai thể hiện cuộc sống thực của mình trước mặt đối phương.

Dù nói yêu người này nhưng trong tiềm thức của bạn chỉ muốn mình tìm được người yêu nhẹ nhàng, quan tâm.

Vậy vì sao bạn không thử ra ngoài, kết giao nhiều hơn, mở rộng mối quan hệ của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có một loại tình yêu gọi là buông bỏ

Nếu bạn thực sự yêu người đàn ông đã có gia đình, trước tiên bạn cần bĩnh tĩnh, chuyện sự chú ý và tự nhủ bản thân đôi khi tình yêu không có nghĩa là chiếm hữu được thân xác, tâm hồn của người đó. Dù không muốn buông tay nhưng ở đời này có những chuyện bạn phải chấp nhận buông bỏ, học cách từ chối những điều không thuộc về mình.

Thứ hạnh phúc bạn cướp được từ người khác sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ tốt đẹp. Đàn ông tốt ngoài kia còn nhiều lắm, đừng tranh giành đàn ông của người đàn bà khác. Tình yêu giống như cát trong lòng bàn tay, càng nắm chặt, nó càng trôi đi nhanh hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link