Phụ nữ có tướng "hay không bằng hên" này, không thông minh xinh đẹp vẫn hạnh phúc viên mãn trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Theo tướng học: Nếu bạn có những nét tướng này thì ắt là người may mắn vì được nhờ chồng, không thông minh cũng chẳng cần xinh đẹp cũng hạnh phúc viên mãn trọn đời:

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Xem tướng mặt cho biết, người có nốt ruồi xuất hiện ở lòng bàn tay được coi là có số giàu sang, nhiều tiền của. Họ có duyên với kinh doanh, nếu đầu tư làm ăn buôn bán chắc chắn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi. Trong cuộc sống gia đình, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này rất giỏi trong việc quản lí tài chính, chi tiêu mọi việc lớn nhỏ.

Tóc mềm mại

Empty

Người phụ nữ có mái tóc óng ả, mềm mại, toát lên vẻ sang trọng quý phái thường có tính cách ôn hòa, dịu dàng. Cuộc sống củ họ lúc nào cũng yên bình, an nhàn, chẳng bao giờ phải bận tâm lo lắng điều gì. Tuy nhiên, nhược điểm của họ là dễ thay đổi tính khí, sáng nắng chiều mưa khiến cho đối phương phải quay cuồng chạy theo.

Trong dời sống tình cảm vợ chồng, người phụ nữ sở hữu nét tướng này biết cách dung hòa và làm mới mối quan hệ của mình. Bởi vậy, người bạn đời của họ lúc nào cũng hài lòng, tự hào về gia đình và vợ con của mình.

Dưới đường tình duyên có hình chữ thập

Dưới đường tình duyên xuất hiện hình chữ thập là biểu hiện của những người gặp nhiều may mắn trong tình yêu và cuộc sống. Dù họ không học rộng tài cao, thông minh như những cô nàng khác nhưng lại có số lấy được chồng giàu sang, phú quý. Hơn nữa, người phụ nữ có hình chữ thập trong lòng bàn tay thường có một sức khỏe tốt, việc sinh con để cái cũng được thuận lợi.

Người có đôi gò má tròn đầy

Đây là tướng của người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, là trợ thủ đắc lực của chồng trong công việc. Có thể nói rằng họ là mẫu người lý tưởng mà nhiều anh chàng ao ước có được. Sở hữu đôi gò má tròn đầy cũng là dấu hiệu của nhũng người có sức khỏe tốt, đặc biệt là trong chuyện sinh con đẻ cái.

Cằm tròn đầy

Empty

Phụ nữ có chiếc cằm tròn đầy thường là những người tính tình dễ chịu, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Nếu như sở hữu cằm đôi thì họ chính là người vợ vượng phu ích tử, cộng thêm tính tình hòa nhã, giọng nói êm ái, thân hình vừa phải, thường sẽ “phất” lên nhiều ở độ tuổi trung niên. Ngoài ra, nhờ có sức khỏe tốt, gia thế vững vàng, kinh tế ổn định nên cuộc sống của họ cũng vô cùng dễ chịu, sung túc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link