Phụ nữ có tỷ lệ ly hôn cao thường là 3 loại này, bên cạnh bạn sẽ có, chỉ là chưa phát hiện ra

( PHUNUTODAY ) - Hai kiểu phụ nữ dễ rơi vào khủng hoảng hôn nhân hơn những người đàn bà khác. Trong đời sống vợ chồng thì họ thường hay tỏ ra hờ hững, coi chồng là ngoại lệ, rằng anh ta không quan tâm mình, không khiến mình hài lòng, từ chối sự quan tâm chăm sóc của chồng,

Người phụ nữ có tỷ lệ ly hôn cao nhất là những người chưa sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân

Những người phụ nữ này thì không chắc chắn, họ không muốn bước vào cuộc sống hôn nhân quá sớm. Lúc này nếu có sự ràng buộc, tác động bên ngoài phải kết hôn thì chắc chắn hôn nhân sẽ có những rắc rối.

Việc nhà không muốn làm liên tục nghe phải nghe lời phàn nàn của chồng, con cái, kinh tế gia đình...tất cả sẽ khiến họ phiền lòng. Kiểu phụ nữ này sẽ không tĩnh tâm để sống hòa thuận trong hôn nhân.

ly-hon

Họ lúc nào cũng sẽ chống đối, tranh cãi...dù đó chỉ là những vấn đề hết sức nhỏ nhặt. Trong đầu họ lúc nào cũng tồn tại những suy nghĩ: nếu căng quá thì ly hôn, chẳng có gì phải sợ cả.

Trước lúc cưới cũng khá xinh xắn, được nhiều người khác phái quan tâm, tán tỉnh

Kiểu phụ nữ này trước khi kết hôn thì thường được nhiều người dàn ông vây quanh, tỷ lệ ly hôn của họ sau khi lập gia đình sẽ tương đối cao.

Lý do họ là kiểu phụ nữ được vô số đàn ông khác cưng chiều, đối xử tốt thì nên có khả năng ''lốp dự phòng'' khá nhiều.

vo-chong

Trong cuộc sống này không thể tránh khỏi những mâu thuẫn, lúc này cần được chia sẻ, an ủi bởi những người đàn ông khác thì họ dễ rơi vào cám dỗ ngoại tình.

Những mối quan hệ mập mờ là sẽ có khả năng xảy ra, nếu lúc này đàn ông phát hiện thì nhất định sẽ ly hôn. Bởi đàn ông có sĩ diện cao họ sẽ không chịu chấp nhận người vợ của mình lừa dối.

phu-nu-ly-hon

Đó chính là hai kiểu phụ nữ dễ rơi vào khủng hoảng hôn nhân hơn những người đàn bà khác. Trong đời sống vợ chồng thì họ thường hay tỏ ra hờ hững, coi chồng là ngoại lệ, rằng anh ta không quan tâm mình, không khiến mình hài lòng, từ chối sự quan tâm chăm sóc của chồng, thậm chí cho rằng chồng quan tâm là vì muốn lấy lòng mình.

Họ biện lý do đàn ông là những người vô tích sự, thậm chí cho rằng đàn ông đã lừa dối mình mà không trở thành trụ cột của gia đình, không có khả năng nuôi con cái và những lý do khác.

Khi gặp những người đàn ông khác thì họ sẽ càng tiếc nuối hơn. Thật đau lòng khi nhìn thấy những cuộc hôn nhân hạnh phúc bị tan vởi bởi những người vợ ích kỷ, thậm chí thiếu cả những kỹ năng sống vô cùng đơn giản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link