Phụ nữ còn làm những điều này chả trách bao nhiêu tiền bạc, phúc đức cứ thế mà tiêu tan hết

( PHUNUTODAY ) - Người ta vẫn thường nói ''đừng nhìn mặt mà bắt hình dong'', bởi thế nên phụ nữ nhất định đừng mới nhìn vẻ bề ngoài của một ai đó mà vội đánh giá họ thế này thế kia. Trên hết là bạn không có quyền đánh giá người khác tốt xấu ra sao.

1. Keo kiệt trong chuyện tiền bạc

Phật vẫn luôn dạy: "Tiền mất đi rồi có thể kiếm lại được'', bởi thế nên phụ nữ hãy nhớ đừng ky bo với bản thân mình hay với những người thân yêu ở xung quanh mình. Nếu như có điều kiện thì hãy thường xuyên làm những điều tốt, để bạn thân có nhiều hồng phúc hơn. Cho đi một đồng, chắc chắn là bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế.

2. Tùy tiện đánh giá người khác

Người ta vẫn thường nói ''đừng nhìn mặt mà bắt hình dong'', bởi thế nên phụ nữ nhất định đừng mới nhìn vẻ bề ngoài của một ai đó mà vội đánh giá họ thế này thế kia. Trên hết là bạn không có quyền đánh giá người khác tốt xấu ra sao. Càng sống bao dung, biết nhìn mọi vật bằng con mắt của sự bao dung thì càng nhận nhiều may mắn phụ nữ ạ.

85d18c570517ec49b506

3. Không trân trọng những điều tốt đẹp người khác dành cho mình

Đàn bà cạn phúc chính là người không biết trân trọng, cảm ơn sự giúp đỡ của người khác. Hãy nhớ rằng cuộc sống không phải chỉ có vật chất mà nó còn có cả tình cảm.

Tiền bạc mang đến cho bạn cuộc sống sung sướng nhưng không thể nào mua được sự chân thành của người khác đâu. Thế nên khi có ai tốt với mình, nhất định phải biết khắc cốt ghi tâm.

phu-nu

4. Mở miệng ra là nói những lời cay nghiệt

Phụ nữ cứ hễ mở miệng ra là nói những lời cay nghiệt thì chắc chắn có bao nhiêu phúc báo cũng tiêu tan hết cả. Đời người ngắn lắm, hãy dành cho nhau những lời nói tốt đẹp, dễ nghe. Có như vậy thì cuộc đời này mới bớt thị phi, tràn đầy hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link