Phụ nữ cứ khư khư giữ những điều này chỉ khiến đàn ông thêm chán ngấy và chạy xa

( PHUNUTODAY ) - Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao dù bạn xinh đẹp, giỏi giang... vẫn không tìm được một người yêu thương và muốn gắn bó không?

Dưới đây là một số điều ở phụ nữ khiến đàn ông chán ngấy

Sống lệ thuộc

Yêu cũng cần phải trưởng thành, phụ nữ nên ghi nhớ điều này. Có thể khi bạn tỏ ra yếu mềm sẽ khiến chàng thấy thương lúc mới yêu, nhưng lâu dần nếu bạn cứ lệ thuộc vào chàng mọi thứ sẽ khiến anh ấy quá tải và phát ngán. Đàn ông thích một cô gái trưởng thành, có thể tiến đến lâu dài mà không phải lo nghĩ nhiều chứ không thích một cô công chúa chỉ biết nhõng nhẽo mà thôi.

Sống quá ích kỷ

Đây là kiểu phụ nữ chỉ biết nghĩ đến cảm giác của mình. Người đàn ông khôn ngoan sẽ không bao giờ lựa chọn một cô gái ích kỷ, bởi kiểu phụ nữ này không thể là người vợ tốt, không thể xây dựng một tổ ấm yêu thương và cổ vũ cho bạn.

phu-nu.01

Lười biếng

Đàn ông không lấy vợ về để bắt họ trở thành ô sin, nhưng điều đó không có nghĩa phụ nữ lười biếng được chấp nhận.

Vai trò của phụ nữ trong gia đình là sự chắn vén, gọn gàng, biết quán xuyến và làm cho tổ ấm lúc nào cũng sạch sẽ. Nếu một người vợ lười biếng, để cửa nhà bề bộn, ngập ngụa áo quần, bát đĩa… sẽ không có người đàn ông nào chấp nhận nổi.

Cho dù đó là việc làm của bản thân, chuyện nhà của, hay các mối quan hệ, sự lười biếng sẽ giết chết hôn nhân. Vì thế, một người phụ nữ lười biếng sẽ bị đàn ông loại ra khỏi danh sách những cô gái họ mong muốn kết hôn.

Kiểm soát quá mức

Chàng đi đâu, làm gì, với ai bạn cũng muốn biết và kiểm soát. Bạn hạn chế, ngăn chặn và phá hoại các mối quan hệ của chàng, không muốn chàng giao lưu với  bạn bè... những điều này sẽ nhanh chóng khiến tình yêu của bạn chết yểu. Đàn ông trước giờ vốn đã quen tự do, giờ có người yêu để cùng nhau trải qua những vui buồn, chia sẻ với nhau chứ chẳng ai muốn có thêm một người mẹ thứ 2 cả. Kiểm soát người yêu chặt chẽ, không cho họ không gian riêng để làm điều mình thích chính là nguyên nhân đẩy người ta ra xa nhau.

phu-nu

Không lịch sự

Người phụ nữ ăn nói hàm hồ, thiếu ý thức, bất lịch sự và thô lỗ sẽ khiến đàn ông chán ngấy. Kiểu phụ nữ bất lịch sự và vô duyên này không bao giờ được chàng chọn lựa.

Không còn tha thiết "chuyện ấy"

Chính vì công việc quá nhiều khiến bạn dễ căng thẳng, không còn sự ham muốn như ngày xưa. Một mối quan hệ yêu đương không thể cứ mãi để "chuyện ấy" đóng băng, nếu điều này cứ tiếp diễn, chính bạn đang đẩy người yêu mình về phía người khác khi không thể khiến chàng hạnh phúc, thỏa mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn