Phụ nữ muốn chồng yêu say đắm nhất định không được quên chuyện này trong khi ân ái

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ân ái vợ chồng là điều vô cùng quan trọng trong việc giữ lửa hôn nhân, phụ nữ nhất định không được quên điều này!

Hành động theo những gì bạn muốn

Đàn ông rất thích những cô gái biết chủ động trên giường. Một cô gái  có khả năng sáng tạo và dám là bản thân mình, chủ động sẽ khiến đàn ông bất ngờ, yêu thương, một người vợ làm được điều này sẽ khiến chồng mãi say mê.

Tỏ rõ đam mê với chàng

Chỉ cần một nụ hôn sâu và cuồng nhiệt của bạn đã khiến chàng mê mệt rồi. Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo,'thổi hồn' vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc 'yêu' nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ 'yêu' của mình.

chuyen-ay

Quá lôi thôi luộm thuộm

Đàn ông rất thích phụ nữ nóng bỏng và mới mẻ. Vì thế nhất định bạn phải chú ý đến việc quần áo, đầu tóc trước mỗi lần gần gũi chồng.

Nói ra cảm xúc thật

“Một người tình tuyệt vời khi lên giường trong mắt tôi là chịu khó nói ra những gì cô ấy muốn và những cảm xúc của cô ấy khi lên giường. Phụ nữ phải biết rằng, nói ra những cảm xúc của mình chỉ có lợi khiến nam giới biết cách khiến bạn sung sướng hơn chứ chẳng bao giờ thiệt cả. Chẳng ai muốn lên giường với một khúc gỗ, do đó hãy thoải mái và tự tin bộc lộ hết những cảm xúc thật của mình để có một cuộc vui hoàn hảo.” - một người đàn ông cho biết.

Tự tin

Một người đàn ông cực thích phụ nữ tự tin. Khi cô ấy tự tin, mạnh bạo sẽ dẫn dắt đàn ông vào cuộc yêu hoàn hảo.

chuyen-ay.01

Quá tĩnh lặng

Đừng khiến anh ấy cảm thấy rằng mình đang làm chuyện đó với một khúc gỗ. Hãy gây ra một số tiếng ồn để khuyến khích chàng. Tuy nhiên, bạn không nên nói những lời khó nghe hoặc tục tĩu, hãy dành cho chàng những hơi thở gấp gáp và nồng nàn. Những phản hồi nho nhỏ luôn tạo niềm phấn khích cho chàng. Hãy sử dụng ngôn ngữ cơ thể và âm thanh một cách thích hợp.

Không cần phải ngại ngùng

“Cô ấy luôn để tay lên mặt tôi khi chúng tôi hôn nhau. Bàn tay nàng khẽ vuốt ve khuôn mặt và mái tóc của tôi. Thật ngọt ngào, tuyệt vời và đầy mê đắm. Tôi rất thích những cô gái giỏi giang trong chuyện hôn như vậy. Điều đó thể hiện rằng nàng là một người phụ nữ thật thông minh và sáng tạo.

Do đó, hỡi các cô gái, hãy vứt bỏ mọi quy tắc đạo đức hay những ngại ngùng của mình khi lên giường đi, nếu bạn muốn quyến rũ một người đàn ông thì cách tốt nhất là hãy trở thành một “diễn viên” phim cấp ba. Đàn ông thích những người phụ nữ như vậy hơn là những cô gái cổ điển, luôn làm ra vẻ thanh cao khi lên giường”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn