Phụ nữ đừng ngần ngại từ bỏ người đàn ông có những hành động này, cứ ôm khư khư chỉ khổ mình thôi

( PHUNUTODAY ) - Ngày trước anh ấy nói rất nhiều, nhưng bây giờ cạy miệng cũng không chịu nói. Đây là dấu hiệu anh ta không muốn tiếp tục giao tiếp với bạn. Trong một mối quan hệ, im lặng kéo dài thì chắc chắn sẽ đổ vỡ, chính bạn cũng cảm thấy nhàm chán còn anh ta thì mệt mỏi.

1. Thờ ơ lạnh nhạt

Khi yêu đàn ông rất để tâm, họ quan tâm đến người phụ nữ từng chút một. Nhưng khi đã không còn tình cảm thì họ thay đổi chóng mặt, họ bắt đầu thờ ơ, lạnh nhạt và chẳng còn muốn dành cho bạn sự ngọt ngào lãng mạn nữa. Thế nên phụ nữ đừng tự lừa dối bản thân cũng đừng bào chữa cho kiểu đàn ông vô tâm, anh ta hết yêu rồi thì buông đi cho nhẹ lòng.

2. Giả vờ không biết gì

Trong khi bạn mệt mỏi, ốm đau, ăn uống không ngon thì rõ ràng anh ta biết nhưng lại giả vờ như không biết. Đây chính là dấu hiệu của việc người đàn ông đó không còn thương bạn nữa. Vì hết yêu nên mới không còn muốn quan tâm những điều bạn làm, những khó khăn, vất vả mà bạn đang gánh chịu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hoặc trước kia có thể anh ta luôn cố tình làm hững trò vui để bạn cười nhưng giờ không còn nữa thì bạn đã không còn giá trị nào trong mắt anh ấy nữa.

3. Viện cớ bận rộn

Làm gì có người đàn ông nào bận rộn đến mức không có chút thời gian dành cho người mà mình yêu thương. Chẳng qua là anh ta không còn yêu bạn nên lúc nào nói bận rộn mà thôi. Biết đâu không có thời gian cho bạn nhưng lại có vô số thời gian và tình cảm cho người phụ nữ khác.

4. Ít nói

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngày trước anh ấy nói rất nhiều, nhưng bây giờ cạy miệng cũng không chịu nói. Đây là dấu hiệu anh ta không muốn tiếp tục giao tiếp với bạn. Trong một mối quan hệ, im lặng kéo dài thì chắc chắn sẽ đổ vỡ, chính bạn cũng cảm thấy nhàm chán còn anh ta thì mệt mỏi.

5. Hay nổi nóng vô cớ

Khi đàn ông cạn tình anh ta sẽ tỏ ra cáu giận với bạn một cách vô lý. Dù bạn không làm gì sai thì anh ta cũng cố tình tìm cách để mâu thuẫn với bạn. Điều này báo hiệu anh ấy muốn chia tay với bạn, thế nên phụ nữ hãy học cách chấp nhận để không phải đau khổ triền miên, bởi đàn ông đã dứt tình thì chắc chắn sẽ rất tuyệt tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link