Phụ nữ giận chồng rồi đòi ngủ riêng là đang ''dọn đường'' cho kẻ thứ 3 ''đục nước béo cò''

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân chính là khởi đầu của tình nhưng đích đến cuối cùng lại chính là tri kỷ. Suy cho cùng thì người ta chỉ quyết tiến tới hôn nhân khi cần một bờ vai dựa dẫm, có thể là nương tựa, chăm sóc lẫn nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Thổi phồng mâu thuẫn, đẩy hôn nhân vào ngõ cụt

Vợ chồng sống chung lâu ngày thì đều nghĩ rằng việc ngủ riêng là hoàn toàn bình thương. Nhưng bạn không thể biết được chính nó lại đang âm thầm tạo ra những vết nứt. Nếu không kịp thời hàn gắn thì chắc chắn sẽ trở thành vết sẹo to.

Mâu thuẫn vốn bắt nguồn từ hai phía, nên nhất định phải mặt đối mặt để giải quyết nó chứ đừng câu nệ. Việc tránh mặt nhau càng làm cho mối quan hệ xa cách hơn mà thôi. Dại nhất là đàn bà giận chồng rồi ngủ riêng để dày vò chồng.

Vô tình dọn đường cho kẻ thứ 3

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Thời đại này thì mọi người đều kiếm tìm vật chất, ai nấy đều có những khó khăn, áp lực riêng. Nỗi lo cơm áo gạo tiền của người độc thân là 1 thì người có cả gia đình lại lớn gấp trăm lần. Cả ngày bận rộn mới thấy mặt nhau thì chẳng cần vì lý do không đáng ấy mà làm mất đi quãng thời gian quý gia.

Hãy thực tế hơn, hãy bàn chuyện chăn gối. Đàn ông bình thường đã ham của lạ, nếu vợ để chồng cô đơn, chắc chắn anh ta sẽ đi ra ngoài tìm.

Cơ hội quan tâm, chăm sóc lẫn nhau cũng mất

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Hôn nhân chính là khởi đầu của tình nhưng đích đến cuối cùng lại chính là tri kỷ. Suy cho cùng thì người ta chỉ quyết tiến tới hôn nhân khi cần một bờ vai dựa dẫm, có thể là nương tựa, chăm sóc lẫn nhau, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Mỗi người một chỗ thì ốm đau chẳng ai biết được để chăm sóc, thuốc thang. Vợ chồng như vậy chẳng khác nào người dưng cả.

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc cần sự vun vén nhiều năm, đừng vì chút giận dỗi  mà hai vợ chồng để lạc mất nhau. Gia đình ly tán, con cái cũng chịu khổ theo mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link